สำนักข่าว Nh-news 4/4/2567 : ซัคเซสมอร์ คว้ารางวัล Corporate of the Year 2024

ซัคเซสมอร์ คว้ารางวัล Corporate of the Year 2024 จาก The People บริษัทที่เป็นฮีโร่ในการสร้างแรงบันดาลใจ และเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ประสบความสำเร็จ

            The People มอบรางวัล Corporate of the Year 2024  “Beyond Success for Life Award” ให้กับบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) โดยมี CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นตัวแทนรับรางวัลในครั้งนี้ โดยรางวัลนี้มอบให้กับบริษัทที่มีเป้าหมายสร้างธุรกิจเป็นฮีโร่ในการสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนให้ประสบความสำเร็จ

            บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรที่เชื่อว่า การจะประสบความสำเร็จได้ ต้องช่วยให้ผู้อื่นประสบความสำเร็จไปด้วยได้ และนำแนวคิดนี้มาสร้างธุรกิจ Network marketing ธุรกิจขายสินค้าแบบเครือข่ายที่ใหญ่ระดับท็อป 5 ของไทย และยังเป็นบริษัทที่ใช้โมเดลธุรกิจนี้เพียงรายเดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 7 ปี

บริษัทฯ ทำธุรกิจรูปแบบ Network marketing ทั้งในรูปแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ ปัจจุบันมีสาขาทั้งในประเทศไทยและเอเชียทั้ง 7 ประเทศ และจะมีการขยายฐานการตลาดออกไปอีกหลายประเทศ

            โดยวาง DNA ไว้ว่าธุรกิจรูปแบบเมตตาทุนนิยม ผลประกอบการให้มีกำไร แต่ก็มีเมตตากับผู้คนด้วย ภายใต้พันธกิจเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น และยกระดับสังคม ภายใต้ระบบการพัฒนาคนที่มุ่งเน้นในการพัฒนาทั้ง Mindset, Skill set และ Leadership เพื่อทำให้ผู้คนสามารถมีคุณลักษณะของการเป็นคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า รวมถึงมีความสามารถที่สูงขึ้น เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตทั้งแบ่งปัน และบริหารทั้ง 4 ทรัพยากรสำคัญ นั่นก็คือ เวลา, พลังงาน, ปัญญา และความมุ่งมั่น ในการช่วยกันยกระดับในทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ไปสู่การทวีคูณความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป

            ขอบคุณ The People ที่มองเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำมาตลอด 11 ปี ถือว่ารางวัลนี้เป็นพลังใจที่ยิ่งใหญ่ ทำให้มีแรงในการขับเคลื่อนองค์กรนำพาธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย พร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่องและพัฒนาสินค้าคุณภาพให้กับผู้บริโภค ส่งต่อแรงบันดาลใจเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนอย่างมั่นคง ดั่งปณิธานองค์กรคือ “Inspiration for Your Being” 

 

Visitors: 1,860,399