สำนักข่าว Nh-news 1/2/2567 : เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล TOP50 Companies in Thailand 2024

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล TOP50 Companies in Thailand 2024 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดแห่งปี จาก WorkVenture

             เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ดูแลคนไทยมาอย่างยาวนานเข้าสู่ปีที่ 86 คว้ารางวัล TOP50 Companies in Thailand 2024 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดแห่งปี จาก WorkVenture โดยเอไอเอ ประเทศไทย อยู่ในอันดับที่ 44 ซึ่งถือเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ในงานประกาศรางวัล ได้มี นางศรัณยา เทียนถาวร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล พร้อมคณะผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลจาก นายเย็นส์ โพลด์ CEO ของ WorkVenture

             ซึ่งรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจทั้งทาง Online และ Offline กับผู้ตอบแบบสอบถามที่มีอายุ 22-35 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวนกว่า 11,452 คน จึงนับเป็นรางวัลอันน่าภาคภูมิใจ และตอกย้ำถึงการเป็นบริษัทที่พร้อมเปิดโอกาสให้บุคลากรทุกระดับได้เรียนรู้ และพัฒนาตัวเองอย่างรอบด้าน ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่ปลูกฝังถึงความเชื่อมั่น “Believe in Better” เพื่อความสุขในการทำงาน และผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในทุกวัน สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น โดยงานประกาศรางวัล TOP50 Companies in Thailand 2024 จัดขึ้น ณ โรงแรม Nikko Bangkok

            สำหรับที่เอไอเอ ประเทศไทย ได้มีการพัฒนาโปรแกรมที่โดดเด่นและแตกต่าง อย่าง “WorkWell with AIA” เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตเพื่อการมีสุขภาพที่ดีของพนักงานในองค์กรซึ่งมีจำนวนกว่า 2,500 คน ภายใต้ 4 มิติหลัก ประกอบด้วย สุขภาพกาย (Live Well) สุขภาพใจ (Think Well) สุขภาพทางการเงิน (Plan Well) และการมีส่วนร่วมทางสังคม (Feel Well) ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของเพื่อนพนักงาน พร้อมกับมอบสวัสดิการที่ดี เพื่อช่วยสร้างความมั่นคงให้กับทุกชีวิตที่อยู่ในครอบครัวเอไอเอ ประเทศไทย  

 

Visitors: 1,860,110