สำนักข่าว Nh-news 16/11/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมแสดงความเสียใจและมอบเงินสินไหมมรณกรรม ให้แก่ครอบครัวที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก จากเหตุสงครามที่ประเทศอิสราเอล

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมแสดงความเสียใจและมอบเงินสินไหมมรณกรรมให้แก่ครอบครัวที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก จากเหตุสงครามที่ประเทศอิสราเอล

            บมจ. ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน คุณวชิรศักย์ ทิพย์กุล ผู้อำนวยการ บริหารภูมิภาคเหนือ 2 และคุณระพีพรรณ นันทะแพง อำนวยการ บริหารภูมิภาคอีสาน 2 พร้อมทีมงาน ได้เดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมมอบเงินสินไหมมรณกรรม และเงินช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ ให้แก่ครอบครัวคุณตุ๊  แซ่ลี ผู้เอาประกันสาขาจอมทอง จำนวน 225,935 บาท และครอบครัวคุณปริญญา แต้มกลาง ผู้เอาประกันสาขาสกลนคร จำนวน 150,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปจากเหตุการณ์สงครามที่ประเทศอิสราเอล

            โอกาสนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอส่งพลังความรักเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัวที่สูญเสียจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ให้กลับมาเข้มแข็งและสามารถก้าวผ่านความเศร้าโศกครั้งนี้ไปได้ในที่สุด 

 

Visitors: 1,860,111