สำนักข่าว Nh-news 16/11/2566 : กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 18

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 18

            บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจาก คุณกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และคุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ร่วมเปิดบูธในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 Money Expo 2023 Chiang Mai โดยมี คุณนิสิต สีหะวงษ์ Head of Customer Relations & Event Management พร้อมผู้บริหารฝ่ายตัวแทน และตัวแทนให้การต้อนรับและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่

            โดยบริษัทฯ ได้นำที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง การลงทุน พร้อมสิทธิพิเศษจากแคมเปญต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งการให้บริการตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ฯลฯ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมุ่งเน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมของบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ โทร 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


Visitors: 1,860,127