สำนักข่าว Nh-news 18/8/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งมอบเงินจากทุกก้าว...ให้กองทุนศิริราชเพื่อผู้สูงวัย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งมอบเงินจากทุกก้าว...ให้กองทุนศิริราชเพื่อผู้สูงวัย ในกิจกรรม OCEAN LIFE LOVE (Virtual) RUN 4 Regions ภาคกลาง

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณระวิน มุคขจี Vice President Customer Experience Management ตระหนักดีว่าสังคมไทยได้ก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aged Society) ดังนั้น เราจึงได้ให้ความสำคัญต่อการดูแลและสร้างเสริมสุขภาวะที่ดีให้กับผู้สูงอายุ เพื่อความสุขที่ยั่งยืน โดยได้ร่วมสนับสนุนเงินจากกิจกรรม OCEAN LIFE LOVE (Virtual) RUN 4 Regions ภาคกลาง จำนวนเงินทั้งสิ้น 250,000 บาท มอบให้แก่ “กองทุนศิริราชเพื่อผู้สูงวัยเพื่อสร้าง ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชดำเนินงานโดยคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อเป็นต้นแบบของประเทศ ในการดูแลผู้ป่วยสูงอายุหลังพ้นการเจ็บป่วยในระยะเฉียบพลัน ให้เตรียมตัวกลับไปใช้ชีวิตต่อที่บ้านได้ และยังเป็นแหล่งเผยแพร่ความรู้ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ และสังคมต่อไป

            สำหรับกิจกรรม OCEAN LIFE LOVE (Virtual) RUN 4 Regions ทุกก้าว เท่ากับให้ ภาคใต้ ได้เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566 โดยท่านสามารถนำระยะทางเดิน/วิ่งทุก 1 กิโลเมตร เปลี่ยนเป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท (สูงสุด 250,000 บาท) เพื่อบริจาคให้กับ โครงการอนุรักษ์สัตว์ทะเลหายาก มูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย” สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถเดิน/วิ่งสะสมระยะทางโดยไม่จำกัดเส้นทาง หรือสถานที่ ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับของรางวัลแบบจัดเต็ม!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่https://www.ocean.co.th/ocean-club-activities/oceanlifelove4regions/south OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอขอบคุณทุก ๆ ก้าวของทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้ร่วมกับเรา

            ร่วมติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

 

Visitors: 1,860,108