สำนักข่าว Nh-news 1/2/2567 : แอมเวย์ มอบเงิน 2.7 ล้านบาท จากกิจกรรม “บอดี้คีย์ ชาเลนจ์ ครั้งที่ 9” ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

แอมเวย์ มอบเงิน 2.7 ล้านบาท จากกิจกรรม “บอดี้คีย์ ชาเลนจ์ ครั้งที่ 9” ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มอบชีวิตใหม่ให้อนาคตของชาติ และส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยอย่างยั่งยืน

             นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด  มอบเงินสมทบทุน 2,731,500 ล้านบาท จากกิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนัก กับ โปรแกรมบอดี้คีย์ ครั้งที่ 9 (BodyKey Challenge 9th) เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ มอบชีวิตใหม่ให้น้อง เพื่อนำไปช่วยชีวิตเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต ในโครงการ หนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่ของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกพิเศษ นายแพทย์เสรี ตู้จินดา ประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก นายแพทย์ภาวิต ปุญญฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และนายแพทย์อัครฐาน จิตนุยานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีให้เกียรติร่วมรับมอบ ณ อาคารนริศรา มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

            กิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนัก กับ โปรแกรมบอดี้คีย์ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยปีนี้ไม่เพียงแต่เชิญชวนนักธุรกิจแอมเวย์มาร่วมลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดี แต่ยังได้ร่วมทำความดีเพื่อสังคม เพราะทุกการลดน้ำหนักที่สำเร็จตามเกณฑ์ แอมเวย์ จะมอบเงินสมทบให้โครงการ “หนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่” ของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยได้รับความสนใจมีผู้ร่วมเข้าแข่งขันมากกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ คิดเป็นจำนวนน้ำหนักที่ลดไปได้ถึง 26 ตัน สะท้อนความสำเร็จในการแสดงพลังของนักธุรกิจแอมเวย์ที่มีความมุ่งมั่นในการดูแลสุขภาพและปรารถนาที่จะมอบโอกาสให้เด็กไทยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี

 

Visitors: 1,860,123