สำนักข่าว Nh-news 18/8/2566 : สหประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ สร้างความเข้าใจให้ สมาชิกสหกรณ์ทั่วประเทศ เพราะเหตุใดประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ จึงสำคัญ

สหประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ สร้างความเข้าใจให้ สมาชิกสหกรณ์ทั่วประเทศ เพราะเหตุใดประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ จึงสำคัญ

.           บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสิน เชื่อในกลุ่มธุรกิจสหกรณ์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่บอกเล่าเรื่องราวของ "นายเอ" สมาชิกสหกรณ์ท่านหนึ่งกับความไม่เข้าใจในการทำประกันชีวิต คุ้มครองสินเชื่อ พร้อมเหตุผลที่ว่า เพราะเหตุใด เขาจึงตัดสินใจสร้างหลักประกัน ไว้ให้กับครอบครัวด้วยการทำประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ "ทำเถอะ เชื่อผม" คือ คำพูดที่สมาชิกสหกรณ์ท่านนี้ อยากฝากบอกไปยังสมาชิกสหกรณ์ทั่วประเทศ

.           โดย นางรัชนีพร พึงประสพ กรรมการผู้จัดการ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัด ทำภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำให้สมาชิกสหกรณ์ทุกท่านเห็นถึง ความสำคัญของการทำประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ ในการเป็นหลักประกันที่มั่นคง ให้กับตนเอง ครอบครัวและคนที่รัก เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นกับ สมาชิก ภาระหนี้สินที่มีกับสหกรณ์ บริษัทฯจะเป็นผู้ชำระหนี้แทนให้ทั้งหมด ส่วน เงินที่เหลือจากการชำระหนี้ยังเป็นมรดกให้ครอบครัวต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มี การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ และภาพยนต์โฆษณาชุดนี้คือไฮไลท์ ที่อยากให้สมาชิกสหกรณ์ได้รับชม”

.           สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ที่ YouTube Saha Life Channel และ Facebook Page สหประกันชีวิต  https://www.youtube.com/watch?v=P7_ZJ1-GhI0


Visitors: 1,860,106