สำนักข่าว Nh-news 19/9/2566 : โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” โดยทิพยประกันภัยเปิดสนามแรกสุดคึกคักเยาวชนเข้าร่วมกว่า 250 คน

โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” โดยทิพยประกันภัยเปิดสนามแรกสุดคึกคักเยาวชนเข้าร่วมกว่า 250 คน

            ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  ภายในงานมีทีมโค้ชมืออาชีพและอดีตตำนานนักกีฬาไทย ร่วมฝึกสอนเยาวชนกว่า 250 คน  อาทิ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ยู-19, “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23, รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งเป็นหัวหน้าวิทยากรในโครงการนี้ และทีมโค้ชระดับประเทศ ได้แก่ ณรงค์ สุวรรณโชติ, วีระพงษ์
เพ็งลี
, อัมรินทร์ เยาดำ, พ.ต.ภาณุพงศ์ ผิวอ่อน และ กฤษณะ วงษ์บุตรดี 

            ดร.สมพร สืบถวิลกุล กล่าวว่า “ทิพยประกันภัยรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดันให้เกิดกิจกรรมนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนโครงการที่ได้เห็นว่ามีน้องๆ เยาวชน รวมทั้งผู้ปกครอง ให้ความสนใจโครงการฯจำนวนมาก  ทิพยประกันภัยหวังว่าโครงการของเรานี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นให้น้องๆ ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง
ต่อยอดให้ป็นนักกีฬามืออาชีพ และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติได้ในอนาคตต่อไป ดั่งคำกล่าวว่า “กีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ”  อีกทั้งทิพยประกันภัยยังคงมุ่งเน้นหลักธรรมาภิบาล ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวทางตามกลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรอย่างยั่งยืนตามหลัก
ESG อีกด้วย”

             โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” จะจัดขึ้นอีกทั้งหมด  5 สนาม สำหรับน้องๆ เยาวชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสอบถามรายละเอียด และสมัครได้ที่  https://bit.ly/TIPSPIRIT ตั้งแต่ วันนี้  – 30 ก.ย. 66

Visitors: 1,860,125