สำนักข่าว Nh-news 23/2/2567 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบพลังความรักในวาระครบรอบ 75 ปี สนับสนุนประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้แก่ไอดอลบอยกรุ๊ป “ZOLAR”

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบพลังความรักในวาระครบรอบ 75 ปี  สนับสนุนประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้แก่ไอดอลบอยกรุ๊ป “ZOLAR

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส Senior Vice President Marketing เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี แข็งแรงไม่ป่วย ภายใต้แนวคิด “HEALTHIVERSE” สู่โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ โดยในครั้งนี้ได้เดินหน้าส่งพลังความรักสนับสนุนหนุ่ม ๆ วงน้องใหม่ “ZOLAR” ไอดอลบอยกรุ๊ป T-Pop จากค่าย SEARCH Entertainment และ MUZIK MOVE โดยได้มอบกรมธรรม์ประกันชีวิตคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิต สุขภาพ และอุบัติเหตุ ทุนประกันรวมกว่า 1,300,000 บาท ให้กับสมาชิกทั้ง 13 คน ของวง “ZOLAR”  โดยมีคุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เซิร์ชกรุ๊ป ร่วมรับมอบ ทั้งนี้ เพี่อให้  น้อง ๆ ทุกคนได้เดินตามความฝันและทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาสุขภาพ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมเคียงข้างทุกคนให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย และก้าวขึ้นไปเป็นดาวดวงใหม่สร้างสีสัน ความสนุกสนานให้กับวงการบันเทิงต่อไป

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร สนับสนุนให้คนไทยสร้างภูมิคุ้มกันฝ่าทุกวิกฤตด้วยพลังความรัก 3 ด้าน ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ทั้งด้านสุขภาพ LOVE YOUR HEALTH ด้านความมั่นคงทางการเงิน LOVE YOUR WEALTH และการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม LOVE THE WORLD พร้อมเร่งพัฒนาในทุกมิติ เพื่อดูแลลูกค้าให้มีความสุข สะดวกสบาย และปลอดภัย ทั้งในวันนี้และอนาคต

            ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่  OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

Visitors: 1,860,128