สำนักข่าว Nh-news : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “โอ้” เปิดบูธ HEALTHIVERSE ในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22”

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “โอ้” เปิดบูธ HEALTHIVERSE ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22จัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ พร้อมโปรแรงแห่งปี 2023

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต  นำโดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ (DCEO) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับ คุณวสุมดี วสีนนท์ รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในโอกาสที่ให้เกียรติร่วมเยี่ยมชมบูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ หรือ HEALTHIVERSE ในงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22” โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่ครอบคลุมครบทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมแนะนำนวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพที่หลากหลาย และจัดทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตมากประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษา นอกจากนั้นยังได้ชวน Brand Ambassador “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ Brand Mascot “โอชิ มาร่วมสร้างความสุข และความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานแบบ Exclusive แถมด้วยกิจกรรมเกมส์ และของที่ระลึกมากมายภายในบูธ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร  เดินหน้าใช้พลังความรักสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต ภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET  สนับสนุนให้คนไทยสามารถเผชิญหน้ากับวิกฤตได้อย่างมั่นใจทั้งในวันนี้และในอนาคต สนใจเลือกแบบประกันที่ตอบโจทย์ตรงใจได้ที่เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888  

Visitors: 1,860,110