สำนักข่าว Nh-news 3/10/2566 : gettgo จัดแคมเปญ “ครบรอบ gettgo 6 ปี ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณ” ลุ้นรับทองคำ-โปรโมชันพิเศษ ส่งมอบความสุขส่งท้ายปีแก่ลูกค้าคนสำคัญ

gettgo จัดแคมเปญ “ครบรอบ gettgo 6 ปี ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณ” ลุ้นรับทองคำ-โปรโมชันพิเศษ ส่งมอบความสุขส่งท้ายปีแก่ลูกค้าคนสำคัญ

            นายวรวัฒน์ โรจน์รังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ gettgo เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันออนไลน์ เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีที่สำคัญของ gettgo ในการเปิดให้บริการครบรอบ 6 ปี  และในยุคปัจจุบันที่โซเชียลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น gettgo ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาแพลตฟอร์มเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ดังสโลแกน “รู้จุดเด่น เห็นจุดต่าง” ให้การซื้อประกันออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายและเข้าถึงได้ทุกคน

            ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญและร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมมอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้าทุกคน gettgo  จึงได้จัดแคมเปญ “ครบรอบ gettgo 6 ปี ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณ” ด้วยการจัดกิจกรรม “ลุ้น รับ โชค” ลุ้นรับทองคำ จำนวน 10  รางวัล ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองฟรี 3 เดือน และส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย  รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพียงซื้อแบบประกันภัยประเภทใดก็ได้กับ gettgo ผ่านทางเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ ในทุกการซื้อจะได้รับสิทธิ์ในการร่วมชิงรางวัล สูงสุด    4 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

            ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่ gettgo สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งลูกค้าสามารถรับสิทธิ์จากแคมเปญ “ครบรอบ gettgo 6 ปี ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณ” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 โดยจะจับรางวัลในวันที่ 19 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ อาคาร 1 โถงรับรอง ชั้น 5 สำนักงานใหญ่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทาง www.gettgo.com และ Facebook Page gettgo ในวันที่ 22 มกราคม 2567

 “ก้าวสู่แพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันออนไลน์ที่หนึ่งในใจลูกค้า”

            นายวรวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ตลอดระยะกว่า 6 ปีที่ผ่านมา gettgo ไม่เคยหยุดพัฒนาในทุก ๆ ด้าน และยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงใจลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่าย สะดวกและรวดเร็ว และพร้อมดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและการให้บริการที่ครบวงจรในทุกจังหวะชีวิต และ 6 ปีที่ผ่านมา เราได้เผชิญกับความท้าทาย   ต่าง ๆ  มากมาย แต่เราก็ยังเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและคอยอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ

            ต่อจากนี้ gettgo ยังคงเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มให้มีความทันสมัย ตอบรับกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว  พร้อมปรับเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่และมองหาพาร์ทเนอร์บริษัทประกันภัยใหม่ ๆ เพื่อก้าวสู่แพลตฟอร์มที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และสามารถช่วยเปรียบเทียบเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกแบบประกันภัยที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ

โดยปัจจุบัน gettgo  ได้มีการขยายผลิตภัณฑ์และบริการอย่างครอบคลุม และหลากหลาย จากพันธมิตรชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น 30 วัน  พ.ร.บ. รถยนต์  ประกันสุขภาพ  รวมไปถึง So You ประกันสุขภาพที่สามารถปรับแผนความคุ้มครองได้ตามที่ต้องการ และล่าสุดกับประกันรถ EV  

            สำหรับ gettgo เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด โดยถือกำเนิดจากปณิธานในการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ในยุคดิจิทัลที่ต้องการเปรียบเทียบสินค้าต่าง ๆ ด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางออนไลน์  gettgo  จึงต้องการสร้างประสบการณ์การเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว ผ่านการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย พร้อมคัดสรรข้อมูลสำคัญที่ช่วยในการตัดสินใจให้ผู้ซื้อได้รับความคุ้มครองที่จำเป็น                      โดย gettgo  มีประกันออนไลน์ให้เลือกสรรจากพันธมิตรที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

            ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดและศึกษาข้อมูลได้ที่ www.gettgo.com

 

Visitors: 1,860,108