สำนักข่าว Nh-news 27/6/2566 : J&C พาสมาชิกเที่ยวญี่ปุ่นสุดว้าว !!

                J&C พาสมาชิกเที่ยวญี่ปุ่นสุดว้าว !!

            เพราะ ญี่ปุ่นคือหนึ่งในประเทศท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ โดยเฉพาะ โตเกียวมหานครเมืองหลวงของญี่ปุ่นและยังเป็นเมืองที่รวมสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ ฮิตๆ ของญี่ปุ่นอยู่ที่นี่ด้วย ดังนั้นในทริปนี้ของจอย แอนด์ คอยน์ (J&C) จึงพาสมาชิกมาเที่ยวญี่ปุ่นแบบว้าวๆ สไตล์กินหรูอยู่สบาย ตลอดโปรแกรมการท่องเที่ยว

            โดยเริ่มเที่ยววันแรกที่ โยโกฮาม่าเมืองท่าพาณิชย์ที่สำคัญมากเมืองหนึ่งของญี่ปุ่น รวมทั้งพาไปลิ้มรส ราเม็งสูตรดั้งเดิม ณ พิพิธภัณฑ์รา ก่อนนำลงเรือล่องทะเลสาบอาชิวนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ที่ จากนั้นเดินทางสู่โกเทมบะศูนย์การค้า OUTLET MALL ให้ได้เลือกซื้อของฝากแบรนด์เนมต่างๆ และเข้าที่พักที่โรงแรม Fujisan Garden Hotel พร้อมรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรมกับเมนูพิเศษ ขาปูยักษ์

            วันที่สองมุ่งหน้าไปยัง หมู่บ้านอิยาชิโนซาโตะต่อด้วยการพาไปเที่ยว ทะเลสาบคาวากูจิโกะแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารพื้นเมือง และเที่ยว เจดีย์ชูเรโตะเจดีย์ 5 ชั้น ก่อนเดินทางเข้า กรุงโตเกียวไปยังถนนชินจูกุให้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมพร้อมแวะอาหารค่ำที่ภัตตาคารและเข้าพักที่โรงแรม New Otani Inn Tokyo

            วันที่สามนําชม วัดอาซะกุซ่าวัดเก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว และพาเที่ยว ย่านฮาราจูกุย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเดินทางต่อไปยัง เมืองโอไดบะเมืองที่นับเป็นเขตเศรษฐกิจอีกแห่งของญี่ปุ่น และพาเที่ยว ODAIBA DRIVER CITY ห้างสรรพสินค้า ที่มี กันดั้มซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญอีกแห่งหนึ่งโดยเฉพาะการจัดแสดงโชว์หุ่นกันดั้มที่ตื่นตาตื่นใจชนิดที่ใครมาก็ต้องอยากมาถ่ายรูปคู่ด้วยกันทั้งนั้น

            และวันที่สี่วันสุดท้ายก็พาไปเที่ยว วัดนาริตะวัดเก่าแก่ที่เป็นวัดที่บูชาเทพเจ้าแห่งไฟ ไปช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของนาริตะ ห้างจัสโก้ อิออน ให้ได้ซื้อของฝากมากมายและพิเศษสุดกับร้าน 100 เยนที่ทุกอยางในร้านราคาเพียง 100 เยนเท่านั้น ต่อจากนั้นแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารก่อนเดินทางไปยังสนามบินนาริตะเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯด้วยความอิ่มเอมกับประสบการณ์การท่องเที่ยว อันน่าประทับใจ...

Visitors: 1,860,116