สำนักข่าว Nh-news 19/9/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตคว้ารางวัล “APFinSA Awards 2023” ยกระดับสู่มาตรฐานเอเชียแปซิฟิก

OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตคว้ารางวัล “APFinSA Awards 2023”  ยกระดับสู่มาตรฐานเอเชียแปซิฟิก

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer เดินหน้ายกระดับที่ปรึกษาประกันชีวิตสู่มาตรฐานสากล โดยเน้นการขายบนพื้นฐานความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า สนับสนุนด้วยเครื่องมือดิจิทัล และนวัตกรรมบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ ที่เหนือความคาดหมาย โดยล่าสุด ที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทร เข้ารับรางวัล APFinSA Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2023” จำนวน 25 คน อยู่ในอันดับ Top 5 ของธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดโดย สมาคมที่ปรึกษาทางการเงินแห่งเอเชียแปซิฟิก (APFinSA) และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ที่ปรึกษาประกันชีวิตที่มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพด้านผลิตภัณฑ์และบริการ มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานเอเชียแปซิฟิก ณ ห้องบอลรูม 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิต จำนวนกว่า 14,000 คนให้พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย สนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รักเพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน  ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

Visitors: 1,860,119