สำนักข่าว Nh-news 27/6/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน Fantasy Night : Kick Off MDRT 2023 ผนึกพลังที่ปรึกษาประกันชีวิตทั่วประเทศ มุ่งสู่คุณวุฒิระดับสากล

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน Fantasy Night : Kick Off MDRT 2023 ผนึกพลังที่ปรึกษาประกันชีวิตทั่วประเทศ มุ่งสู่คุณวุฒิระดับสากล

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำโดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) และคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ  เดินหน้ายกระดับตัวแทนประกันชีวิตสู่การเป็นที่ปรึกษาประกันชีวิต ด้วยศักยภาพและความสามารถในระดับประเทศ และระดับสากล โดยได้จัดงาน Kick Off MDRT 2023 ขึ้น ณ The Zign พัทยา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับที่ปรึกษาประกันชีวิตที่สามารถผลิตผลงานได้ในระดับดีเด่น และมีศักยภาพครอบคลุมครบทั้ง Smart Health และ Smart Tech Agent และมีความพร้อมในการก้าวสู่คุณวุฒิ MDRT 150 อันดับแรก เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับลูกค้า ภายใต้คุณวุฒิ MDRT : The Million Dollar Round Table หรือ สโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม ซึ่งเป็นคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับด้านมาตรฐานความเป็นเลิศของธุรกิจประกันชีวิต และบริการทางการเงินในระดับสากล  โดยภายในงานถูกเนรมิตขึ้นภายใต้ธีม Fantasy Night ในบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อร่วมสร้างจินตนาการ และแรงบันดาลใจให้ที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทรทั่วประเทศเร่งผลิตผลงานในครึ่งปีหลังของปี 2566 ให้ ปัง! ปัง! ปัง! ต่อไป

             OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รักเพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888


Visitors: 1,860,115