Nh-news : กลางคุ้มครองฯ พัฒนาระบบการทำประกันภัย พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ ออนไลน์

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัดพัฒนาระบบการทำประกันภัย พ.ร.บ.บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด

พัฒนาระบบการทำประกันภัย พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ ออนไลน์ ซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา

 

            “บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้พัฒนาระบบการประกันภัยให้ ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยได้เพิ่มช่องทางให้กับเจ้าของรถจักรยานยนต์ ซื้อหรือต่อประกันภัย พ.ร.บ.ได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวก” ผ่านช่องทางออนไลน์ ดัวยตนเอง โดยสามารถทำได้ตามช่องทางดังนี้

1.ผ่านไลน์ @iRVP

การทำประกันภัย พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์  ออนไลน์ผ่านช่องทางไลน์ของบริษัทกลางฯ เพียงเจ้าของรถเข้ามาเป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ ที่ @iRVP สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกและปลอดภัย วิธีการไม่ยุ่งยากเพียงแค่มีสมาร์ทโฟน เจ้าของรถก็สามารถไปกดเพิ่มเพื่อนในไลน์แอดที่ @iRVP หรือจะพิมพ์ข้อความค้นหาด้วยไอดี @iRVP หรือใช้วิธีสแกนด์คิวอาร์โค๊ด ได้เช่นกัน โดยมีขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 เพิ่มเพื่อนไลน์กับบริษัทกลางฯ แล้ว ให้คลิกไปที่เมนู ซื้อ พ.ร.บ.

            ขั้นตอนที่ 2 เลือกประเภทและขนาดเครื่องยนต์ ดูรายละเอียดความคุ้มครองตามกรมธรรม์

            ขั้นตอนที่ 3 กรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน โดยถ่ายภาพหน้าบัตรประชาชน และถ่ายภาพตนเองคู่กับบัตรประชาชน และกรอกข้อมูลส่วนบุคคล เสร็จแล้วให้กดรับทราบและใส่หมายเลขโทรศัพท์ จากนั้นก็รอรับรหัส OTP เพื่อยืนยันการลงทะเบียน

            ขั้นตอนที่ 4 ยืนยันการลงทะเบียนเสร็จแล้ว ก็ให้เลือกประเภทและขนาดเครื่องยนต์อีกครั้ง พร้อมใส่ข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ ที่อยู่ และอีเมล์ ขั้นตอนนี้ต้องเน้นย้ำให้ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง จากนั้นกดรับทราบ เพื่อยืนยันข้อมูล และชำระเงิน

            ขั้นตอนที่ 5 การชำระเงินมีให้เลือก 2 วิธี วิธีแรก คือ ผ่าน QR Code Thai QR สามารถชำระผ่านแอพพลิเคชั่นของทุกธนาคาร หรือ วิธีที่สอง ชำระผ่านโมบายแบ้งกิ้ง ของธนาคารไทยพาณิชย์

            ขั้นตอนที่ 6 ชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ.อิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางเมนู พ.ร.บ.ของฉัน และทางอีเมล์ที่บันทึกไว้ เพื่อนำไปใช้ต่อภาษีรถประจำปีต่อไป

2.ผ่านเว็บไซค์ www.rvp.co.th

            บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้มีการพัฒนา website ของบริษัท เป็นช่องทางเสริมจาก ไลน์ @iRVP เพื่อรองรับให้ลูกค้า,ผู้เอาประกันภัย และประชาชนทั่วไป สามารถเลือกดำเนินการผ่านเครื่องมือในการเข้าถึง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ และ ทุกบริการที่เกี่ยวข้องตามที่ ผู้ใช้งานสะดวก เช่น ผ่าน PC,Notebook เป็นต้น โดยเจ้าของรถจักรยานยนต์ สามารถทำ พ.ร.บ. ผ่านทาง ช่องทาง website บริษัทกลางฯ

            ท่านสามารถเข้าไปที่ website ของบริษัทกลางฯ ที่ www.rvp.co.th แล้วเข้าไปที่เมนู “ซื้อ พ.ร.บ. Online” และดำเนินการตามขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้ 

            ขั้นตอนที่ 1 ทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตน

            ขั้นตอนที่ 2 บันทึกข้อมูลรถจัดทำกรมธรรม์  

            ขั้นตอนที่ 3 สแกนด์คิวอาร์โค๊ด ชำระค่าเบี้ย

            ขั้นตอนที่ 4 รับกรมธรรม์ผ่านอีเมล์ และจะมีข้อความ SMS แจ้งได้รับความคุ้มครองจากบริษัทกลางฯ

            โดยกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้รับนั้น จะเป็นไฟล์ตารางกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ/ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเต็มรูป

            ดังนั้น เจ้าของรถจักรยานยนต์ทุกคน ต้องไม่ลืมทำประกันภัย พ.ร.บ.กันทุกปี โดยตอนนี้สามารถซื้อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ออนไลน์ ของบริษัทกลางฯ ได้ด้วยตัวเอง ทั้งผ่านไลน์ @iRVP หรือทำผ่าน website บริษัทกลางฯ ที่ www.rvp.co.th ง่ายและสะดวกรวดเร็ว คุ้มครองทันที

            สอบถามการทำประกันภัย พ.ร.บ.และตรวจสอบการใช้สิทธิตามประกันภัย พ.ร.บ.ได้ที่ www.rvp.co.th หรือติดต่อ Call Center บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด โทร 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ไลน์ @iRVP         

Visitors: 1,858,187