สำนักข่าว Nh-news 27/11/2566 : “แอมเวย์” เดินหน้ารุกตลาดวีแกน เปิดตัว “จีแอนด์เอช” สูตรวีแกน ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภค

แอมเวย์เดินหน้ารุกตลาดวีแกน  เปิดตัว จีแอนด์เอชสูตรวีแกน ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภค มั่นใจสิ้นปี ปิดยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์เซอนัลแคร์ 1,200 ล้านบาท

            แอมเวย์ ประเทศไทย จัดงานใหญ่กลางกรุง ส่งท้ายปี เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ล่าสุด จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์ (g&h Goodness & Health) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย ด้วยสูตรวีแกน เปิดตัวในงาน “Plant-Powered Wellbeing by Amway” พร้อมยกขบวนผลิตภัณฑ์แพลนท์เบสและวีแกนของแอมเวย์ รวม 60 กว่ารายการ มาไว้ในงาน ตอบรับกระแสวีแกน โตแรง มุ่งปั้นสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ให้โดดเด่น ในคอนเซ็ปต์ “ผิวดี วีแกน” ด้วยไฮไลท์ส่วนผสมที่อุดมด้วยคุณค่าจาก
พืชธรรมชาติ (Power of Plant) จากฟาร์มนิวทริไลท์ มั่นใจ จีแอนด์เอชใหม่ ช่วยดันยอดขายกลุ่ม
ผลิตภัณฑ์เพอร์เซอนัลแคร์ สิ้นปี 2566 ปิดที่ 1,200 ล้านบาท หรือโต 5%

            นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอมเวย์เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพให้คนไทยมากว่า 36 ปี เรามองเห็นเทรนด์ของผู้บริโภคในหมวดผลิตภัณฑ์ เพอร์เซอนัลแคร์ และความงาม มีแนวโน้มความสนใจและความต้องการสินค้าที่มีความพิถีพิถันเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สอดรับตลาดสินค้าวีแกนและแพลนท์เบสที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก คาดว่าในปี 2567 ตลาด Plant-based Food ในประเทศไทย จะมีมูลค่าถึง 45,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยปีละ 10%* การที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจกลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพในวงกว้างนั้น เป็นดัชนีชี้วัดให้เห็นว่า มีโอกาสที่ผู้บริโภคจะสนใจและขยายความต้องการไปยังสินค้ากลุ่มอื่นๆ เช่นกัน”

            “ทิศทางต่อจากนี้แอมเวย์วางหมุดที่จะสร้าง Health & Wellbeing ด้วยการมอบสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วยการผสานส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ หรือ Power of Plant นำไปสู่การสร้าง Healthspan ทำให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ยืนยาวขึ้น จึงมีแผนปรับไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มเพอร์เซอนัลแคร์ ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่และมีการแข่งขันสูง ตอบรับเทรนด์และตรงใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผสานกับความเชี่ยวชาญของแอมเวย์ที่มีทีมนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ เพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์ (g&h Goodness & Health) ใหม่ ด้วยสูตรวีแกน ที่ใส่ใจและพิถีพิถันในส่วนผสมที่มาจากฟาร์มนิวทริไลท์ และสอดคล้องกับ
เทรนด์ความต้องการของผู้บริโภค จึงมั่นใจในศักยภาพและความแข็งแกร่ง ตั้งเป้าว่า
กลุ่มเพอร์เซอนัลแคร์จะสร้างยอดขายที่ 1,200 ล้านบาท หรือโต 5% ในสิ้นปีนี้นายทศพรกล่าว

            นางวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแอมเวย์ที่ครองใจผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ยกตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ลูกกลิ้งระงับเหงื่อและกลิ่นกาย สินค้าเรือธงที่เข้าถึงลูกค้าต่อเดือนกว่า 1 แสนคน ในปีนี้เราได้ยกระดับสินค้าด้วยการใช้ส่วนผสมพืชธรรมชาติจากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงที่มาของส่วนผสมที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ อาทิ น้ำมันเมล็ดเชียขาว อะเซโรลา เชอร์รี และชาเขียว ที่ช่วยในการดูแลผิว มอบสมดุลไมโครไบโอม เพื่อผิวสุขภาพดี ผสานพลังจากวิทยาศาสตร์และคุณค่าของพืชธรรมชาติแพลนท์เบสเข้าไว้ด้วยกัน มอบการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน และปลอดภัย ผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอช มอบผิวสวยสุขภาพดี ด้วยการส่งเสริม 3 กลไกการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะปกป้องความชุ่มชื้นผิวจากมลภาวะต่างๆ และช่วยให้ได้รับสารอาหารบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง

            นางวาณีรัตน์ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จีแอนด์เอช มอบทางเลือกการบำรุงและดูแลผิวกายที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย 3 สูตร ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการดูแลผิวพรรณ พัฒนาเป็นสูตรวีแกนผสานส่วนผสมเข้มข้นจากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส และเป็น “คลีนบิวตี้” เลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงเพื่อผิวพรรณโดยเฉพาะ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ผลิตภัณฑ์ได้ขึ้นทะเบียนกับสมาคมมังสวิรัติ (The Vegan Society) อีกทั้ง ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม
ขวดบรรจุภัณฑ์ใช้ส่วนผสมจากวัสดุรีไซเคิล
30%”

            “เราได้เตรียมแผนกลยุทธ์การตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอชใหม่ให้มีความโดดเด่น สร้างการรับรู้ในวงกว้าง และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ผ่านช่องทางออนไลน์ ใช้กลุ่ม KOLs และ Nano-Influencer พร้อมจัดงาน Plant-Powered Wellbeing by Amway งานใหญ่ส่งท้ายปีใจกลางกรุง พร้อมเปิดตัว จีแอนด์เอช ใหม่ โดยเชิญตัวแทนคู่รักผิวสุขภาพดี “แดน-วรเวช” และ “แพทตี้-อังศุมาลิน” มาร่วมเผยความประทับใจ และเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและผิวพรรณให้มีสุขภาพดี พร้อมยกขบวนสินค้าสุขภาพในหมวดแพลนท์เบสและวีแกนของแอมเวย์ ได้แก่ จีแอนด์เอช (g&h) นิวทริไลท์ (Nutrilite) กลิสเทอร์ (glister) และ อาร์ทิสทรี (Artistry) รวม 60 กว่ารายการ ให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ระหว่างวันที่ 24 - 26 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา บริเวณลานทางเชื่อม BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน ขอเชิญผู้สนใจมาร่วมงาน ร่วมสนุกในกิจกรรม พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และรับฟังมินิคอนเสิร์ตในช่วงเย็นได้ตลอดทั้ง 3 วัน” นางวาณีรัตน์กล่าวทิ้งท้าย

Visitors: 1,860,120