สำนักข่าว Nh-news 27/3/2567 : J&C ฉลองใหญ่เปิดห้าง JC Mall ชลบุรี ลุยเปิดโอกาสทางอาชีพ-อบรม Matrix

J&C ฉลองใหญ่เปิดห้าง JC Mall ชลบุรี

ลุยเปิดโอกาสทางอาชีพ-อบรม Matrix

            บิ๊กขายตรงโมเดิร์นเทรด จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C) ฉลองใหญ่เปิดห้างสรรพสินค้า JC Mall ชลบุรี อย่างเป็นทางการ นำโดยคณะผู้บริหารระดับสูง "ดร.สมชาย หัชลีฬหาประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณคมสัน เอกชัย อดีตผู้ว่า​ราชการ​จังหวัด​ชลบุรี​ เดินทางมาร่วมงานและร่วมเป็นประธานในพิธีด้วย

            ขณะที่บอสใหญ่ "ดร.สมชาย" ให้มุมมองที่น่าสนใจถึงความท้าทายในการดำเนินธุรกิจของ J&C ซึ่งนั่นก็​คือการปักหลัก​ ตั้งมั่น รวมถึงการทำตามแนวทางที่มุ่งเน้นและตั้งใจไว้บนเส้นทางการเติบโตตลอด 20 ปี ซึ่งมีจุดจำหน่ายกระจายสินค้าหลักสำคัญ​ทั่วประเทศ​โดยเฉพาะการขยายห้างสรรพสินค้า JC Mall ซึ่งเป็นสาขาขนาดใหญ่ที่พร้อมด้วยสินค้า ห้องประชุม​ ระบบการซื้อการขายที่ตอบสนอง​ทุกกลุ่ม​เป้าหมาย​ที่ร่วมเป็นพันธมิตร​กับเรา และที่สำคัญในวันที่ 23 มีนาคมนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญ​ของ J&C กับการจัดงานใหญ่ฉลองเปิดห้างสรรพสินค้า JC Mall ชลบุรี สาขาแห่งที่ 5 สาขาที่ครบทั้ง 5 ภาคและเป็นจุดตั้งหลัก​สำคัญ​ในภาคตะวันออก​ของไทย

            สำหรับการจัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดห้างสรรพสินค้า JC Mall ชลบุรี อย่างเป็นทางการดังกล่าวมีไฮไลท์ให้ได้ตื่นตาตื่นใจและตื่นสมองด้วยงานสัมมนาเปิดโอกาสทางอาชีพ การรับฟังแชร์ประสบการณ์จากผู้สำเร็จในธุรกิ จรวมถึงขนขบวนทัพสินค้าโปรโมชั่น ลด แลก แจกสะบัด และได้ร่วมลุ้น  คูปองชิงรางวัลมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท  ให้กับสมาชิกนักธุรกิจและผู้บริโภคกันอย่างจุใจ

            นอกจากนี้ยังได้ฤกษ์งามยามดี ถือโอกาสเปิดอาคาร JC Mall ชลบุรี พิธีทำบุญเจิมตึก อาคาร ชลบุรี โดยนมัสการพระอาจารย์วราห์ วัดโพธิ์ทอง และคณะสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคล และยังคงเดินหน้าลุยต่อเนื่องกับการจัดงานอบรม Matrix ครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้า JC Mall ชลบุรี สำหรับผู้ทำผลงานโปรโมชั่นประจำเดือน พร้อมถ่ายทอดสดผ่านระบบ zoom โดยภายในงานนอกจากจะได้พบกับบอสใหญ่ ดร.สมชาย และผู้สำเร็จคณะ MDP ภาคตะวันออก ที่จะมาถ่ายทอดความรู้คู่ความสำเร็จให้กับทุกคน แล้วยังได้ร่วมลุ้นรับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทด้วย


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,860,108