สำนักข่าว Nh-news 26/12/2566 : เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าและประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส

เพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าและประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)

           นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เดินหน้าส่งมอบความสุข ความอุ่นใจไปยังลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ ให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2567  พร้อมตอบรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ

           นายสาระ กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิตร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งมอบความห่วงใยให้กับประชาชน รับสิทธิ์ความคุ้มครองฟรี “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” เมื่อมาใช้บริการฝาก-ถอนเงินสด, บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคาร, บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน  ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น  ตั้งแต่วันที่  24  ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567  (จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์) และสำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ เพียงแจ้งความประสงค์ต่อพนักงานเพื่อซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 14,500 สาขาทั่วประเทศ หรือใช้แต้ม ALL Member ในการแลกสิทธิ์แทนเงินสด  หรือทำรายการบนเว็บไซต์ www.counterservice.co.th, Counter Service Application รวมถึง 7APP  เบี้ยประกันภัย 10 บาท  พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน ชำระเงิน รับสลิปยืนยันการทำรายการ ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน โดยสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 (จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์)  

         สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจะได้รับ ประกอบด้วย  

            1. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท

             2. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท

            3. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท 

            4. ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วย อวัยวะเทียมภายนอกร่างกายค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท

  โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน   นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่  15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย  

           นายวีรเดช กล่าวว่า ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสมีความยินดีที่ได้พัฒนาบริการที่ดีให้กับประชาชนเสมอมา ปีนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมส่งมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนคนไทย โดยพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงหลักประกัน ในราคาที่จับต้องได้ โดยร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีเสมอมา จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับลูกค้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส เมื่อมาใช้บริการฝาก-ถอนเงินสด, บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคาร, บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น รับฟรี! กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ในรูปแบบ QR Code ท้ายใบเสร็จ สำหรับลงทะเบียนผ่านไลน์ Counterservice รับกรมธรรม์คุ้มครองได้ทันที

             และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจ สามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้    อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ในราคาคุ้มค่าเพียงในราคา 10 บาท หรือใช้ 1,000 คะแนน ALL member แลกได้      ผ่านช่องทางที่สะดวกและครอบคลุม มีจุดบริการเข้าถึงได้ในทุกชุมชนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และช่องทางออนไลน์ กรอกข้อมูลบนเว็บไซต์ www.counterservice.co.th, Counter Service Application หรือ 7App ให้ประชาชนหมดความกังวล พร้อมเฉลิมฉลองและมีความสุขตลอดการพักผ่อนในเทศกาลปีใหม่นี้

           หมายเหตุ :  

·    ผู้ขอเอาประกันจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

·       เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24.00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

·       ซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 15 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับลูกค้าประสงค์ซื้อ หรือใช้แต้ม ALL Member แลกสิทธิ์ หรือ จนกว่าจะมีผู้ซื้อเต็ม 100,000 สิทธิ์ ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น

·       รับสิทธิ์จากการใช้บริการฝาก-ถอนเงินสดและบริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคาร, บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2566 15 กุมภาพันธ์ 2567 จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์

·       สงวนสิทธิ์การรับความคุ้มครอง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโครงการ

·       เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

·       การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

 คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Visitors: 1,860,108