สำนักข่าว Nh-news 3/10/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน “OCEAN LIFE MIC IDOL 2023” สนับสนุนความกล้าแสดงออก หลุดจากกรอบ Comfort Zone

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน “OCEAN LIFE MIC IDOL 2023” สนับสนุนความกล้าแสดงออก หลุดจากกรอบ Comfort Zone

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) นำทีมผู้บริหาร จัดกิจกรรมการประกวดร้องเพลง “OCEAN MIC IDOL 2023” เปิดโอกาสให้พนักงานทั่วประเทศร่วมโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงและแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ตอกย้ำการประกาศคุณค่าแห่งรักในการทำงานหรือ Employee Value Proposition ที่เน้นให้ความสำคัญของพนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำงานร่วมกันในบ้านหลังที่สองอย่างมีความสุข

            การประกวดปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้ชื่อธีมว่า “The Shadow Sound Contest” ที่มุ่งสนับสนุนทุกความหลากหลายให้มีเวทีแสดงออกอย่างเท่าเทียม แบ่งเป็นประเภทเงาเสียงเพราะ และเงาหาแสง ซึ่งได้รับความสนใจจากพนักงานและผู้บริหารเข้าร่วมประกวดจากทั่วประเทศ พร้อมกองเชียร์คอยให้กำลังใจ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่นประทับใจ ที่สำคัญคือการได้ค้นพบผู้มีความสามารถร้องเพลงระดับมืออาชีพที่กล้าออกจากเงาตัวเอง งานนี้จัดขึ้นรูปแบบ Live Streaming Concert พร้อมเวที Virtual Stage สวยงามตระการตา

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งใช้พลังความรักขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่ต้องการทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย เพื่อคนไทยเข้าถึงประโยชน์ได้มากที่สุด จึงจำเป็นต้องอาศัยบุคลากรผู้มีความรู้ความสามารถที่แตกต่างหลากหลายมาช่วยกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการช่วยให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถใช้ชีวิตในโลกที่เปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน ได้อย่างมั่นคง ปลอดภัย และมีความสุข

            สนใจติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติมได้ได้ที่  OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

Visitors: 1,860,120