สำนักข่าว Nh-news 21/4/2566 :กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต มอบของขวัญสุดพิเศษเอาใจลูกค้า จัดงานคอนเสิร์ต 8,000 ที่นั่ง เต็มใน 24 ชั่วโมง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต มอบของขวัญสุดพิเศษเอาใจลูกค้า  จัดงานคอนเสิร์ต 8,000 ที่นั่ง เต็มใน 24 ชั่วโมง กับงาน “KTAXA Play Time Music Festival Let the fun begin เคียงข้างทุกความสุข มันส์ให้สุดไปด้วยกัน”

            บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ จัดงานคอนเสิร์ต “KTAXA Play Time Music Festival Let the fun begin เคียงข้างทุกความสุข มันส์ให้สุดไปด้วยกัน” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุน กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้ามากมาย โดยมีลูกค้าลงทะเบียนสำรองที่นั่งจำนวน 8,000 ที่นั่งภายในเวลา 24 ชั่วโมง ทั้งนี้คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่ ไบเทค บางนา โดยภายในงานมีศิลปินมากมาย ได้แก่ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน
ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์

            สำหรับลูกค้าสนใจกิจกรรมของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของบริษัทฯ ได้ที่  https://www.facebook.com/KrungthaiAXALife หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง 

Visitors: 1,859,930