สำนักข่าว Nh-news 21/10/2566 : กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จาก Insurance Asia Awards 2023 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Green Insurer

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จาก Insurance Asia Awards 2023 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Green Insurer

            บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จาก Insurance Asia Awards 2023 ในสาขา ESG Initiative of the Year ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือสังคม สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอดมา อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม “Green Insurer” และสอดคล้องเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป ทั้งนี้รางวัล Insurance Asia Awards เป็นรางวัลเชิดชูเกียรติแก่บริษัทประกันภัย และประกันชีวิตชั้นนำ ที่มีโครงการริเริ่มโดดเด่น นวัตกรรมอันเป็นเลิศ และมีคุณค่าต่อภาคธุรกิจประกันในระดับภูมิภาคระดับเอเชีย     สำหรับที่สนใจโครงการ และกิจกรรมเพื่อสังคม ของบริษัทฯ สามารถติดตามได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers


Visitors: 1,860,108