สำนักข่าว Nh-news 21/10/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ BMI OCEAN LIFE CHALLENGE 2023 ส่งเสริมพนักงานสุขภาพดีพร้อมดูแลลูกค้า ตามแนวคิด LOVE YOUR HEALTH

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ BMI OCEAN LIFE CHALLENGE 2023 ส่งเสริมพนักงานสุขภาพดีพร้อมดูแลลูกค้า ตามแนวคิด LOVE YOUR HEALTH

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ตระหนักว่าสุขภาพดีเป็นพลังสำคัญในการทำงาน สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อส่งต่อพลังความรัก และมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้า โดยได้จัดกิจกรรม “BMI OCEAN LIFE CHALLENGE 2023 ภารกิจพิชิตสุขภาพดี เปลี่ยนตัวเองใน 5 เดือน ขึ้น ภายใต้แนวคิด LOVE YOUR HEALTH รักสุุขภาพ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท พร้อมรับมือกับโรคภัยที่่อาจเข้ามาในอนาคต  โดยงานนี้จัดให้พนักงานได้ร่วมกิจกรรมเปลี่ยนตัวเองภายใน 5 เดือน ให้มีค่า BMI ที่เหมาะสม มีสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยคลาสต่าง ๆ อาทิ การออกกำลังกายด้วยวิธีต่าง ๆ การฝึกสมาธิ โยคะ ฯลฯ โดยเทรนเนอร์จากสถาบันชั้นนำ และมีผู้ได้รับรางวัลผู้พิชิตภารกิจสุขภาพดีจำนวนมาก นับว่าเป็นการช่วยสร้างวัฒนธรรมองค์กรด้านสุขภาพ พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ HEALTHIVERSE โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพต่อไป

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร ให้ความสำคัญกับพนักงานทุกระดับ โดยกำหนด Employee Value Proposition หรือ คุณค่าแห่งรักเพื่อเราทุกคนเน้นให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข (Pleasure) เสมือนบ้านหลังที่ 2 สนับสนุนและให้โอกาสท้าทายทุกความสามารถได้เติบโตก้าวหน้า (Passion) สุดท้ายคือความภูมิใจที่ได้ทำงานที่มีคุณค่า (Purpose) ช่วยคนไทยเข้าถึงประโยชน์ของประกันชีวิต รวมทั้งการดูแลสังคม สิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่ดีขึ้น

 

Visitors: 1,860,103