สำนักข่าว Nh-news 10/4/2567 : ครั้งแรก! แรบบิท ประกันชีวิต จับมือกับ แรบบิท รีวอร์ดส ส่งแคมเปญ แรบบิท ไลฟ์ มายรีวอร์ดส (Rabbit Life MYRewards)

ครั้งแรก! แรบบิท ประกันชีวิต จับมือกับ แรบบิท รีวอร์ดส ส่งแคมเปญ แรบบิท ไลฟ์ มายรีวอร์ดส (Rabbit Life MYRewards) สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าแรบบิท ประกันชีวิต ซื้อประกัน รับ แรบบิท พอยท์ พร้อมให้ชีวิตได้ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกขั้น

            บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ แรบบิท ไลฟ์ จับมือกับ บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด ที่ให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิกโดยการออกแรบบิท พอยท์ บนแรบบิท รีวอร์ดส แพลตฟอร์ม ครั้งแรกของความร่วมมือเดินหน้า Level Up สิทธิประโยชน์เหนือชั้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตลูกค้าประกันยุคใหม่ ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรบบิท ไลฟ์ มาย รีวอร์ดส” (Rabbit Life MYRewards) ยกระดับความพิเศษเฉพาะลูกค้า แรบบิท ไลฟ์ สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เล่มใหม่ ภายในปี 2567 ทุกช่องทาง ทุกผลิตภัณฑ์ (ยกเว้นช่องทางและผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่ม) สามารถรับและสะสมพอยท์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards

             โดยเบี้ยประกันทุก ๆ 250 บาท ​รับ แรบบิท พอยท์ 1 พอยท์เพื่อสะสมนำไปแลกสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 31 ธันวาคม 2567 โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าคนสำคัญแล้ว ยังได้ตอกย้ำพันธกิจความร่วมมือของบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือ BTS Group ในการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มเพื่อเติมเต็มและมุ่งสู่การเสริมสร้างความแข็งแกร่งภายใต้ ecosystem ของกลุ่มธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป  

            นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป และมีความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แรบบิท ไลฟ์  (Rabbit Life) ในฐานะธุรกิจประกันชีวิตที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของทุกชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย’ จึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและมองหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างที่เหนือระดับ จึงได้เดินหน้าผลักดันกลยุทธ์แบรนด์ลอยัลตี้ ผ่านพันธมิตรธุรกิจในเครือ ‘แรบบิท รีวอร์ดส์’ ในการมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่นอกจากจะให้ความคุ้มครองที่อุ่นใจแล้ว ยังเสริมทัพความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์เพื่อกระตุ้นความสนใจ และจับกลุ่มลูกค้ารายใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ”

            นอกจากนี้ยังถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่างแรบบิท ประกันชีวิต กับ แรบบิท รีวอร์ดส ในการมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตได้สะสมคะแนนจากการชำระเบี้ย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าผ่านการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มมีจุดแข็งในด้าน ลอยัลตี้ โปรแกรม อย่างแรบบิท รีวอร์ดส เพื่อมาเติมเต็มความคุ้มค่า ความสะดวกสบายในการใช้งาน และตอกย้ำพันธกิจของ BTS Group ในการร่วมมือกันของธุรกิจในเครือเพื่อขับเคลื่อนและส่งเสริมให้มีการเติบโตควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าการยกระดับสิทธิประโยชน์การซื้อผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่กำลังมองหาแผนประกันที่ตอบโจทย์ พร้อมยกระดับให้ชีวิตได้ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกขั้น

            ด้าน นางสาวกมลวรรณ กอไพศาล ผู้อำนวยการโปรแกรม บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกันกับ แรบบิท ไลฟ์ ในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญในแง่ของการร่วมมือซึ่งกันและกัน ระหว่างธุรกิจในเครือ BTS Group ให้มีการเติบโตไปอีกขั้น โดยในแคมเปญ “แรบบิท ไลฟ์ มาย รีวอร์ดส” (Rabbit Life MYRewards) เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษ ดีลสุดคุ้มจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ของแรบบิท รีวอร์ดส กว่า 90 แบรนด์ โดยทุกเบี้ยประกัน 250 บาท ​จะได้รับ แรบบิท พอยท์ 1 พอยท์ ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะเข้ามาเติมเต็มในด้านสิทธิประโยชน์เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ”

             สำหรับลูกค้าแรบบิท ไลฟ์ ที่ชำระเบี้ยประกันเล่มใหม่ภายในปี 2567 ทุกผลิตภัณฑ์ ทุกช่องทาง (ยกเว้นผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่ม) สามารถเริ่มสะสมและใช้คะแนนผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2567 31 ธ.ค. 2567 และพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันเล่มใหม่กับแรบบิท ไลฟ์ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ รับเพิ่มทันที แรบบิท พอยท์ 200 พอยท์ ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567 (จำกัด 500 สิทธิ์ และ 1 คน / 1 สิทธิ์ ตลอดทั้งแคมเปญ)

            พร้อมกระโดดรับความสุขไปกับแรบบิท ไลฟ์ ในการใช้พอยท์และสิทธิพิเศษได้ทุกที่ ทั้งแลกเที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรี หรือแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำได้มากมาย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS (https://apple.co/3PCccXA) หรือ Android (https://bit.ly/3TOET5Y)

            สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Rabbit Life MYRewards พร้อมอัปเดตข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ Rabbit Life หรือ https://www.rabbitlife.co.th

 

Visitors: 1,860,399