สำนักข่าว Nh-news : เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 34” พร้อมกิจกรรมทัศนศึกษาเปิดโลกการเรียนรู้ใต้ทะเล ณ ซีไลฟ์ แบงคอก

เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 34” พร้อมกิจกรรมทัศนศึกษาเปิดโลกการเรียนรู้ใต้ทะเล ณ ซีไลฟ์ แบงคอก

            เมืองไทยประกันชีวิต  ตอกย้ำนโยบายการดำเนินธุรกิจควบคู่การดำเนินกิจกรรม  เพื่อคืนกำไร      สู่สังคม จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 34”  ให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร  ตลอดจนบุตรหลานเจ้าหน้าที่เขต ในพื้นที่เขตปทุมวัน           เขตดินแดง และเขตห้วยขวาง เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อให้เด็กนักเรียนที่มีความสามารถและประสิทธิภาพในการเรียน  พร้อมกิจกรรมทัศนศึกษา  เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเรียนรู้       และสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องการปกป้องคุ้มครองสิ่งแวดล้อมทางทะเล ณ ซีไลฟ์ แบงคอก

            นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กนักเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กที่มีความสามารถแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ที่จำเป็นในการศึกษา เมืองไทยประกันชีวิตจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเสริมสร้างสังคมที่มีความเท่าเทียมในการเข้าถึงการศึกษา เพื่อการเติบโตและการพัฒนาของเยาวชนไทย พร้อมตอกย้ำนโยบายการดำเนินธุรกิจควบคู่การดำเนินกิจกรรมเพื่อคืนกำไรสู่สังคม  ด้วยการจัดโครงการมอบทุนการศึกษา “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 34” เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร  ตลอดจนบุตรหลานเจ้าหน้าที่เขต ในพื้นที่เขตปทุมวัน  เขตดินแดง และเขตห้วยขวาง  รวมจำนวน  175  ทุน โดยได้รับเกียรติจากนางสาวยุพดี จรุงกลิ่น หัวหน้าหน่วยศึกษานิเทศก์ สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร  นายชูชาติ พุ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตดินแดง  นางสาวสุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน  นางสายทิพย์  สุคนธ์มณี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง และนางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมในพิธี งานจัดขึ้น ณ ซีไลฟ์ แบงคอก

            นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้ม เพื่อส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเยาวชน  ด้วยการนำนักเรียนที่เข้ารับทุนร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาเปิดโลกการเรียนรู้ใต้ทะเล ชมความมหัศจรรย์และความงามที่ซ่อนอยู่ในมหาสมุทร ณ ซีไลฟ์ แบงคอก  แหล่งความรู้ที่จะให้นักเรียนได้มีประสบการณ์การที่น่าตื่นเต้นและได้เรียนรู้เรื่องราวชีวิตใต้ทะเลท่ามกลางสัตว์นานาพันธุ์  รวมถึงเป็น        การสร้างแรงบันดาลใจและปลูกฝังจิตสำนึกในการร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติทางทะเลอีกด้วย เพื่อเติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญของประเทศในการร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรของประเทศไทยในอนาคต  โดยในช่วงท้ายของกิจกรรม น้อง ๆ ผู้เข้ารับทุนยังได้รับชุดอาหารและเครื่องดื่มเติมเต็มความสุข ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก  บริษัท แมคไทย จำกัด กลับไปทานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย  

            “โครงการทัศนศึกษาที่นำเสนอโดยบริษัทนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาคุณภาพของนักเรียน ทำให้เขาได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและทรงประสิทธิภาพเพื่ออนาคตที่สดใสและเต็มไปด้วยความสำเร็จในทางการศึกษาและชีวิตที่ต้องพบเจอในอนาคต” นายสาระ กล่าวสรุป  

Visitors: 1,860,116