สำนักข่าว Nh-news 10/8/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวนคุณเปอร์ พิธีกรคุณภาพจากรายการ Perspective ร่วมแชร์การเป็นผู้นำตนเอง Self-Leadership ทักษะที่จำเป็นในการขับเคลื่อนองค์กร

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน คุณเปอร์พิธีกรคุณภาพจากรายการ Perspective  ร่วมแชร์การเป็นผู้นำตนเอง "Self-Leadershipทักษะที่จำเป็นในการขับเคลื่อนองค์กร

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส Senior Vice President of Marketing (Creative & Communication) พร้อมทีมงาน ร่วมให้การต้อนรับ คุณเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์" นักแสดงและพิธีกรคุณภาพจากรายการ  Perspective ในโอกาสที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในกิจกรรม OCEAN FORUM หัวข้อ "Self - Leadershipเพื่อให้พนักงานพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำในตัวเอง สามารถนำศักยภาพของตนเองช่วยขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายได้ โดยคุณเปอร์ได้แนะเคล็ดลับที่ตนเองใช้ในการพัฒนาตนเอง คือ การเรียนรู้จากบุคคลที่ประสบความสำเร็จ "หากเราเรียนรู้ ถอดบทเรียน และสามารถทำตามสูตรความสำเร็จนั้นได้อย่างครบถ้วน ผลลัพธ์มักจะได้ออกมาเหมือนกันเสมอ”  ซึ่งกิจกรรมนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ไปยังสาขาทั่วประเทศ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้พนักงานนำไปต่อยอดในการพัฒนาตนเอง ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อยอดสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกค้าต่อไป

             OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรัก ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ขับเคลื่อนองค์กร ให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมเร่งพัฒนาในทุกมิติ เพื่อดูแลลูกค้าให้มีความสุข สะดวกสบาย และปลอดภัยท่ามกลางวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และอนาคต สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife /Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

Visitors: 1,860,107