สำนักข่าว Nh-news 11/4/2566 : ซัคเซสมอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ขายตรงคนไทยสุดยิ่งใหญ่ พร้อมต่อยอดธุรกิจเชิงกลยุทธ์

                 ซัคเซสมอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี 

   ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ขายตรงคนไทยสุดยิ่งใหญ่                                           พร้อมต่อยอดธุรกิจเชิงกลยุทธ์                                                   

            ซัคเซสมอร์ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่อยู่คู่กับคนไทยมา 1 ทศวรรษ โดย 2 ผู้บริหารที่มีแนวคิดเติมเต็มธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และซีอีโอ นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน “Inspiration for Your Being” แรงบันดาลใจที่เปลี่ยนชีวิตคุณ ตลอด 10 ปีแห่งความสำเร็จจึงเป็นที่มาของการจัดงานฉลอง “SUCCESSMORE 10 Years Anniversary Celebration” เพื่อตอบแทนคำขอบคุณและความไว้วางใจจากนักธุรกิจซัคเซสมอร์ สมาชิกและลูกค้าทุกท่าน ที่มีให้มาตลอด 10 ปี SCM จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและการเติบโต เพื่อครองความเป็นธุรกิจเครือข่ายที่ส่งเสริมให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพ ภายใต้แนวคิด HERO BRAND รวมถึงการส่งเสริมให้มี Growth Mindset กุญแจความสำเร็จสร้างนักธุรกิจ  และเป็นจุดแข็งที่สร้างคุณค่าและความแตกต่างให้กับตัวแบรนด์ “ซัคเซสมอร์และบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้นอีกด้วย

            และเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของซัคเซสมอร์  จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “10 ปี 10 โปร ช้อปสนุก ลดสนั่น แบบจัดเต็ม” ในทุกๆ กลุ่มสินค้าของซัคเซสมอร์ (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) นอกจากนี้ในงานฉลอง “SUCCESSMORE 10 Years Anniversary Celebration”ยังได้รับเกียรติจากนักร้องมาดกวนเสียงนุ่มอย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง มาร่วมแสดงความยินดีและขับกล่อมเพลงให้กับ SCM อีกด้วย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ณ The HALLS Bangkok

           สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com ,                            FB: Successmore Thailand, LINE Official : @successmore หรือโทร.0-2511-5951 และ 0-2511-5955 

 

Visitors: 1,858,957