สำนักข่าว Nh-news : OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน “OCEAN LIFE LOVE FOREVER ให้รักแทนคำขอบคุณ” สำหรับผู้บริหารและพนักงานที่จะเกษียณอายุในปี 2023

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน “OCEAN LIFE LOVE FOREVER ให้รักแทนคำขอบคุณ สำหรับผู้บริหารและพนักงานที่จะเกษียณอายุในปี 2023

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ร่วมกับคณะผู้บริหาร จัดงาน  "OCEAN LIFE LOVE FOREVER ให้รักแทนคำขอบคุณ" เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ผู้บริหารและพนักงาน ที่ร่วมทำงานอย่างมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อดูแลลูกค้าและพัฒนาองค์กรด้วยพลังความรักมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในโอกาสนี้คุณนุสราฯ ได้มอบโล่เกียรติคุณและเข็มกลัด LOVE FOREVER พร้อมมอบช่อดอกไม้แทนคำขอบคุณ เป็นพลังใจ และอวยพรให้ทุกการก้าวเดินนับจากนี้ แม้ว่าเกษียณอายุงานแล้ว แต่ประสบการณ์ความรู้ที่ได้รับตลอดมาของทุกคน ก็ยังสามารถสร้างคุณค่าให้กับตนเอง ครอบครัวและส่วนรวมได้ตลอดไป

            การจัดงานดังกล่าวในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการให้ความสำคัญกับคุณค่าของพนักงานทุกคนทุกระดับ ตลอดระยะเวลาการทำงาน โดยมี Employee Value Proposition หรือ คุณค่าแห่งรักเพื่อเราทุกคน” ที่มุ่งเน้นทำให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน (Pleasure) เสมือนบ้านหลังที่ 2 ทั้งยังสนับสนุนและให้โอกาสทุกคนได้ใช้ความสามารถเติบโตก้าวหน้าอย่างท้าทาย (Passion) สุดท้ายคือความภูมิใจที่ได้ทำงานที่มีคุณค่า (Purpose) ช่วยคนไทยเข้าถึงประโยชน์ของประกันชีวิต ช่วยดูแลสังคม สิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่ดีขึ้น

Visitors: 1,860,123