สำนักข่าว Nh-news 30/8/2566 : สหประกันชีวิต ร่วมโครงการสัมมนาทิศทางการดำเนินงานและปัญหาอุปสรรคของกลุ่มสหกรณ์อิสลามในประเทศไทย

สหประกันชีวิต ร่วมโครงการสัมมนา "ทิศทางการดำเนินงานและปัญหาอุปสรรคของกลุ่มสหกรณ์อิสลามในประเทศไทย"

.           บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยนางรัชนีพร พึงประสพ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะ เข้าร่วมโครงการสัมมนา "ทิศทางการดำเนินงานและปัญหาอุปสรรคของกลุ่มสหกรณ์อิสลามในประเทศไทย" ณ โรงแรมเซาท์เทอร์น แอร์พอร์ต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ประธานกรรมการ สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ พร้อมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ "กฎหมายสหกรณ์กับการพัฒนาสหกรณ์ไทยสู่มาตรฐานสากลและความยั่งยืน"

.           พร้อมการเสวนาในหัวข้อ "ทิศทางการเชื่อมโยงธุรกิจและธุรกรรมในระบบสหกรณ์" ประเด็น ปัญหาอุปสรรคการดำเนินธุรกิจและแนวทางในการเชื่อมโยงธุรกิจและธุรกรรมในระบบสหกรณ์ เพื่อการพัฒนาสหกรณ์อิสลามสู่ความยั่งยืน โดยมีนายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม, นายอับดุลรอซีด เจะมะ, นายแพทย์ชรินทร แพทยนันทเวช, นายมนุชาธิป วรกาญจนานนท์ และนายมุฮัมมัด มินเด็น ร่วมเสวนา

.           สำหรับ สหประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิตในสหกรณ์มีความมุ่งหวังในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาขบวนการสหกรณ์ไปสู่ความมั่นคงและยั่งยืน ด้วยการสร้างหลักประกันชีวิต เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงให้กับสหกรณ์ สมาชิก ตลอดจนทายาท ในนามบริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมโครงการอันเป็นประโยชน์ต่อมวลสมาชิก และพร้อมจะต่อยอดองค์ความรู้ไปสู่การพัฒนาธุรกิจเพื่อสหกรณ์และสมาชิกต่อไป

Visitors: 1,860,105