สำนักข่าว Nh-news 14/12/2566 : 6 สเตป ดูแลผิวสวยสไตล์ “ผิวดี วีแกน” ด้วยผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอช

             6 สเตป ดูแลผิวสวยสไตล์ “ผิวดี วีแกน”

                     ด้วยผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอช

            ปัจจุบันเทรนด์การให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งแพลนท์เบส (Plant-Based) และ วีแกน (Vegan) ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้คนให้ความสนใจและสรรหากรรมวิธีต่างๆ ทั้งการกินและการดูแลผิวพรรณเพื่อให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ดีที่สุด แล้วถ้าเราได้คุณค่าจากพลังธรรมชาติแบบควบคู่การบำรุงผิวด้วยจะดีแค่ไหน หนาวนี้ แอมเวย์ชวนทุกคนบอกลาผิวแห้ง อวดผิวสวยแลดูชุ่มชื้นสุขภาพดี แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์ (g&h – Goodness & Health) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกายสูตรวีแกน ด้วยส่วนผสม
แพลนท์เบสจากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว
3 สูตร ได้แก่ เนอริช (Nourish) รีเฟรช (Refresh) และ โพรเท็คท์ (Protect) และเพื่อการดูแลผิวพรรณให้ดียิ่งขึ้นอีกระดับ จีแอนด์เอช
ขอนำเสนอ เคล็ดลับการมีผิวสวยดูสุขภาพดี เพื่อให้ทุกคนมั่นใจกล้าอวดผิวสวยในแบบของคุณ

6.สเตปการดูแลผิวกายอย่างง่ายๆ ที่ทำได้ทุกวัน

             1.      ทำความสะอาดและบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการมีสุขอนามัยและสุขภาพผิวกายที่ดี

ในทุกๆ วัน ควรอาบน้ำครั้งละ 5-10 นาที เพราะหากใช้เวลามากเกินไปอาจทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และควรทาครีมบำรุงหลังอาบน้ำทันที เพราะผิวกายจะยังอุ่นและชุ่มชื้นอยู่ จะทำให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้ดี และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ขอแนะนำ จีแอนด์เอช สูตรเนอริช
ที่มีทั้งครีมอาบน้ำ สบู่บำรุงผิว และโลชั่นบำรุงผิว ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น
เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง จีแอนด์เอช โพรเท็คท์ สบู่อาบน้ำ ช่วยทำความสะอาดผิว ลดกลิ่นกาย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว และ จีแอนด์เอช รีเฟรช บอดี้ มิลค์ โลชั่นเนื้อน้ำนมบางเบาที่มอบความชุ่มชื้นและความ
สดชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน

         2.   สครับผิวผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านสปาก็

สามารถสครับผิวเองได้ที่บ้านด้วย จีแอนด์เอช รีเฟรช เจลอาบน้ำผสมสครับขัดผิว สามารถใช้ทำความสะอาดผิวกายเป็นประจำทุกวัน เพราะเม็ดสครับทำมาจากธรรมชาติ เปลือกวอลนัทบด เมล็ดแอปพลิคอต อัลมอนด์ และเม็ดบีดส์โจโจบา ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน
ทำให้ผิวดูสะอาด ชุ่มชื้น เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น เสริมเทคนิคเล็กๆ เพียงนวดวนสครับทั่วร่างกาย

อย่างเบามือ เป็นเวลา 5-10 นาทีต่อครั้ง เพื่อทำความสะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิว

          3.  อย่าลืมดูแลใต้วงแขน ไม่ให้ส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผิวใต้วงแขนเป็นอีกจุดซ่อนเร้นที่ต้องดูแลเอาใจใส

เป็นพิเศษ หากดูแลไม่ดี อาจเกิดกลิ่นอับ กลิ่นตัว และอาจมีเหงื่อออกมาเยอะจนเลอะเสื้อผ้า ทำให้เสียบุคลิกและความมั่นใจได้ ดังนั้น หลังอาบน้ำทุกครั้งควรใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทันที จีแอนด์เอช โพรเท็คท์
แบบลูกกลิ้ง และสเปรย์
ที่มีส่วนผสมพรีไบโอติกส์ ช่วยระงับกลิ่นกายทันที สามารถเลือกใช้ในแบบที่ต้องการ ช่วยระงับเหงื่อและกลิ่นกาย ทำให้วงแขนมีความชุ่มชื้นและรู้สึกสะอาดตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบายและแห้งไว จึงทำให้รู้สึกสบายตัวและไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

          4.   บำรุงมือและเท้าด้วยเนื้อครีมเข้มข้น เราใช้มือและเท้าอย่างหนักในทุกๆ วัน อย่าลืมให้ความใส่ใจดูแลด้วย

เพราะมือและเท้าของเราเป็นอวัยวะที่ถูกใช้งานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งของ ลุกเดินไปมา เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจ ที่เราใช้งานอย่างต่อเนื่องแบบที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ต้องดูแลพวกเขาเช่นกัน จีแอนด์เอช เนอริช แฮนด์ ครีม ครีมบำรุงผิวมือ เนื้อเนียนเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงมือให้มีความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยคงความชุ่มชื้นบนผิว เพื่อมือที่เนียนนุ่มยาวนาน และ จีแอนด์เอช เนอริช ฟุต ครีม ครีมบำรุงผิวเท้า เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องปราการผิว มีส่วนผสมของยูเรีย 9.8% สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ มอบผิวเนียนนุ่มดูเรียบเนียน โดยเฉพาะปัญหาเท้าแห้งแตกจนเป็นขุย
ก็ช่วยบำรุงและแก้ปัญหาให้ผิวกลับมาดีขึ้นได้ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน

         5.     พกลิปบาล์ม เพื่อปากนุ่มๆ เสน่ห์ของเราอยู่ที่บุคลิกและการพูด แต่ถ้าปากแห้งแตกคงไม่ดีแน่ ต้องบำรุง

ริมฝีปากอย่างสม่ำเสมอ การบำรุงปากด้วยลิปทรีทเมนต์หรือลิปบาล์ม เป็นสิ่งที่ควรทำในทุกๆ วัน แต่ก็มีบ้าง
ที่อาจลืมละเลยไม่ดูแล หรือบำรุงแล้วแต่ยังไม่เจอสิ่งที่ใช่ที่ชอบ แอมเวย์ มีไอเท็มเด็ดเพื่อริมฝีปากสวยมีเสน่ห์
จีแอนด์เอช เนอริช ลิป บาล์ม ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งและคืนความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง
* มอบความชุ่มชื้นทันทีที่ทา รู้สึกถึงริมฝีปากที่เนียนนุ่มจนคุณสัมผัสได้

         6.    ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ การปกป้องผิวจากรังสีและมลภาวะต่างๆ เป็นเรื่องสำคัญที่ละเลยไม่ได้ เพราะปัญหา

ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวแก่ก่อนวัยจนเกิดริ้วรอย รวมถึงปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ มีสาเหตุมาจากการไม่ทากันแดด ยิ่งเป็นแดดประเทศไทยที่ร้อนแรงก็มาพร้อมรังสีอันตรายและมลภาวะต่างๆ ที่ยากจะหลีกเลี่ยง ทางที่ดีเราต้องป้องกันไว้ก่อน ไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งหรือในที่ร่ม รังสียูวีเป็นตัวการทำลายผิวให้เสียและอ่อนแอ แอมเวย์แนะนำ จีแอนด์เอช ยูวี โพรเท็คท์ ยูวี ซันสกรีน ครีมกันแดดเนื้อบางเบา มีค่า SPF50+ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวีเอ/ยูวีบี ป้องกันผิวโทรมให้เป็นผิวสวย และเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง

            ผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช ช่วยให้การดูแลผิวกายเป็นเรื่องที่ง่ายและครอบคลุมทุกขั้นตอนการดูแลผิวพื้นฐานในทุกๆ วัน จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือ การใช้ส่วนผสมที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส ซึ่งจะช่วยเสริมกลไก
การทำงานของผิวตามธรรมชาติและมอบการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบการแพ้โดยแพทย์ผิวหนัง มั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนการผลิตมีความพิถีพิถันและใส่ใจในมาตรฐาน จะไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง และบรรจุภัณฑ์ใช้วัสดุรีไซเคิลถึง 30%

            ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายจีแอนด์เอช สามารถติดต่อแอมเวย์ผ่านช่องทาง Amway Official หรือนักธุรกิจแอมเวย์ ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามเรื่องราวดีดี และโปรโมชันโดนใจ กับ Amway Thailand ได้ก่อนใคร ที่นี่ Website: www.amway.co.th

Facebook: www.facebook.com/amwaythailand Line Official: @amwaythailand  Amway Contact Center: 0-2725-8000

Visitors: 1,860,104