สุนารี SWEET (บึ้ม) @ ดี เน็ทเวิร์ค

       สุนารี SWEET (บึ้ม)

                      @ ดี เน็ทเวิร์ค
   
ทบจะพูดติดปากกันไปเลยทีเดียว สำหรับคำว่า สุนารี SWEET บึ้ม หลังจากราชินีเพลงลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ได้ผันตัวเองมาเป็น พรีเซีนเตอร์ให้กับบริษัทขายตรงที่กำลังมาแรงแห่งปีอย่างดีเน็ทเวิร์คตามรอยดาราคนดังอีกหลายคนที่เข้ามารับงานเป็น พรีเซ็นเตอร์สินค้าแล้วก่อนหน้านี้ และราชินีเพลงลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมาก็เป็นรายล่าสุด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิงรุ่นใหญ่ ภายใต้ชื่อ สวีท (SWEET)  

               ‘สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวถึงการดึงราชินีเพลงลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง SWEET ว่า สุนารีเป็นบุคลที่อยู่ในแนวคิด เธอเป็นนักร้องที่เสียงดี มีเอกลักษณ์ และเป็นผู้ที่อยู่ในช่วงอายุกลุ่มเป้าหมายของสินค้า คือ กลุ่มผู้หญิงรุ่นใหญ่วัย 35 อัพ ซึ่งสุนารีมีความเหมาะสมกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์  

            “กลุ่มผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป จากประสบการณ์ของหลายๆคน เชื่อว่า ต่างก็ประสบปัญหาด้านสุขภาพ และผิวพรรณหย่อนยาน ซึ่งเรามั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ SWEET จะช่วยได้ และสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 5,000 กล่องต่อเดือน
             SWEET เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง ชนิดแคปซูล ประกอบด้วยสารสกัดกว่า 10 ชนิด คือ 1. สมุนไพรจีนตังกุย บำรุงเลือดลม มดลูก ออร์โมนเพศหญิง, 2.สารสกัดซอยโปรตีนไอโซเลต ช่วยในการขยายเต้านม, 3.สารสกัด แอล-อาร์จีนิน โมโนไฮโดรคลอไรด์ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตเข้าสู่ระบบและปรับปรุงความไวต่อความรูสึกของเซลล์

            4. สารซิงค์ อิโน แอซิต ดีเลตให้พลังงาน ช่วยการเจริญของระบบสืบพันธ์, 5. สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยความชุมชื่นให้ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย, 6. สารซิลิเนียม อะมิโน แอซิค คีเลต ช่วยขจัดสารนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ 
            7. สารสกัดจากเมล็ดฟักทอง ช่วยขับพยาธิ บำรุงเลือด, 8.สารสกัดจากจมูกข้าว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง, 9.สารสกัดจากเห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงร่างกาย ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และ10.สารสกัดจากทับทิมช่วยการทำงานของหัวใจ ตับ ลดอาการวัยทอง


  1.             “ในปี 2560 ดี เน็ทเวิร์คฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ 20 รายการ เนื่องจากปัจจุบันสินค้าแต่ละชนิดเจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น ด้านสมาชิกหรือนักธุรกิจเอง ก็เลือกทำสินค้าที่ตัวเองและกลุ่มสมาชิกถนัดมากขึ้น โดยสามารถวัดผลได้จากปีที่ผ่านมา ที่บริษัทฯได้เน้นการขายตรงผ่านออนไลน์ พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีพรีเซ็นเตอร์แต่ละชนิดสินค้า พบว่า ได้ผลตอบรับจากสมาชิก นักธุรกิจ และผู้บริโภคค่อนข้างดีมาก

                อาทิ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เซเว่นซีด (7 SEDE) ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย โดยมี สำรักษ์ คำสิงห์ เป็น พรีเซ็นเตอร์ กลับมียอดขายเข้ามาดีมาก กว่า 5% จากยอดขายรวม และผลิตภัณฑ์ ดีบูน (D-BOONE) ผลิตภัณฑ์ดูแลกระดูก ที่มีสามารถ พยัคฆ์อรุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็มียอดขายเข้ามาราว 3 % จากยอดขายรวม   และก่อนหน้านี้ ผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ เพื่อสุขภาพ ที่มี เขาทราย แกแล็คซี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็มียอดขายราว 15 % จากยอดขายรวม และผลิตภัณฑ์ ดีคอลเทค ดูแลสายตา โดย ครูสลา คุณวุฒิ นักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงสุดกว่า 40% จากยอดขายรวม
                และจากพรีเซ็นเตอร์ทั้งหมด จะเห็นว่า ดี เน็ทเวิร์คฯใช้พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นตำนานทั้งนั้น เรียกว่า ดึงแชมป์ในแต่ละวงการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าทุกตัว ขณะนี้เรามีพรีเซ็นเตอร์แล้ว 5 คน  และแต่ละคนก็ล้วนผู้ที่อยู่ในตำนาน และเป็นแชมป์ในแต่ละวงการทั้งสิ้น  ซึ่งส่งผลต่อยอดขาย โดยเราเชื่อว่า พรีเซ็นต์เตอร์ที่เป็นแชมป์จะช่วยให้สินค้า ดี เน็ทเวิร์ค เป็นแชมป์ในแต่ละกลุ่มสินค้า สู่การเป็นแชมป์ในธุรกิจขายตรง

            ในส่วนของ สวีท (SWEET) เดิมเราใช้ชื่อว่า สวีท บึ้มแต่เพื่อความเหมาะสม คงแต่คำว่า สวีท อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีคนจำนวนมากมาย โดยเฉพาะสมาชิก นักธุรกิจ และคนในวงการธุรกิจเครือข่ายต่างก็เรียกสินค้า สวีท ว่า สวีท บึ้ม อย่างไม่เป็นทางการทั้งนั้น

            สาคร ใสกมล ยังกล่าวถึงผลการดำเนินธุรกิจขายตรง ดี เน็ทเวิร์คฯ ในช่วงปี 2559 ที่ผ่านมาว่า  มียอดขายรวม 1,200 ล้านบาท เติบโต 20 % เทียบจากปีก่อน ส่วนปี 2560 ตั้งเป้ายอดขาย 2,500 ล้านบาท ยอดขายในประเทศ 85% และ 15 % มาจากประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ สปป.ลาว กัมพูชา พม่า และเวียดนาม
            “แผนงานปี 2560 ค่อนข้างมีมาก ซึ่งต้องวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตของธุรกิจ อาทิ การเปิดสำนักงานใหม่ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในวันที่ 25 มีนาคม 2560, การจัดงานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับผู้สำเร็จ ซึ่งในปีที่ผ่านมามีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มีรายได้ระดับ 1 ล้านบาทต่อเดือน ประมาณ 20 รหัส และคาดว่า ปีนี้น่าจะมีผู้สำเร็จรายได้ทะลุ 1 ล้านบาทต่อเดือน ราว 50-100 รหัส จากปัจจุบันที่มีนักธุรกิจราว 100,000 รหัส และมีนักธุรกิจสมัครใหม่ราว 3,000 รหัสต่อเดือน พร้อมแผนงานสำคัญๆอีกหลายโครงการ รวมถึงโครงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 20 รายการด้วยสาครกล่าวทิ้งท้าย

            ........................

 

 



#1 โดย: ปร [IP: 182.232.143.xxx]
เมื่อ: 2020-10-07 12:36:30
ขอทราบราคาคับ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,859,521