Nh-news 20/2/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ระดมพลังที่ปรึกษาประกันชีวิตทั่วประเทศ จัดงาน RICH FESTIVAL มหกรรมสร้างรายได้ครั้งยิ่งใหญ่

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ระดมพลังที่ปรึกษาประกันชีวิตทั่วประเทศ จัดงาน RICH FESTIVAL มหกรรมสร้างรายได้ครั้งยิ่งใหญ่

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์  Deputy Chief Executive Officer พร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทนทั่วประเทศ เดินหน้าจัดกิจกรรม “RICH FESTIVAL มหกรรมสร้างรายได้ครั้งยิ่งใหญ่” ในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อระดมพลังที่ปรึกษาประกันชีวิตกว่า 14,000 คน สร้างความแข็งแกร่งให้กับการขายผ่านช่องทางตัวแทน ด้วยการนำเสนอกลยุทธ์ที่จะทำให้สามารถสร้างรายได้ในมิติต่าง ๆ พร้อมการให้ความรู้ด้านวิชาการ เสริมศักยภาพที่ปรึกษาประกันชีวิตให้มีความสามารถเท่าทันคู่แข่ง และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมความพร้อมในการดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น รับมือกับสถานการณ์โลกที่ผันผวน ไม่แน่นอน ซับซ้อน คลุมเครือ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

            ในขณะเดียวกัน เพื่อเติมเต็มความรอบรู้ในเรื่องของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และความเชี่ยวชาญในการบริการโดยใช้เครื่องมือช่วยขายยุคดิจิทัล ให้ทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ยกระดับสู่การเป็น SMART Life Consultant และเติบโตในอาชีพได้อย่างยั่งยืน โดยงานนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ภาคใต้ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภาคกลาง ตะวันออก และกรุงเทพ ที่จังหวัดนครนายก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด และปิดท้ายที่ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

Visitors: 1,858,507