สำนักข่าว Nh-news :กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลบูธสวยงาม 3 ปีซ้อน จากงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2023

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลบูธสวยงาม 3 ปีซ้อน จากงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2023

            บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลบูธสวยงาม ขนาดพื้นที่ 210-255 ตารางเมตร Excellent Design Awards จากการเข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  โดยมี ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ประธานในพิธี และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน ร่วมแสดงความยินดี พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน ณ ห้องรีเจนซี่บอลรูม โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

            โดยรางวัลบูธสวยงามเป็นรางวัลที่มอบให้กับสถาบันการเงิน ธนาคาร และองค์กรที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2023 ที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลบูธสวยงาม ซึ่งประกอบด้วย ศิลปินแห่งชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสถาปัตยกรรม ศิลปกรรมและจิตรกรรม โดยมีเกณฑ์การตัดสินที่พิจารณาจากแนวความคิดสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับแนวคิดการจัดงานในแต่ละปี การออกแบบ และประโยชน์ใช้สอยภายในบูธ

            รางวัลดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป ทั้งนี้หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง  

Visitors: 1,860,122