Nh-news : Trip Relax VIP DNA Season 3

จบลงไปแล้วอย่างสนุกสนานกับ Trip Relax VIP DNA Season 3 กับผู้ผ่านคุณสมบัติ 419 รหัส @ Mida De Sea Hua Hin 2 วัน 1 คืน ​

​            เมื่อวันที่ 3-4 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่าน Unicorn ได้จัดทริปฉลองความสำเร็จให้กับนักธุรกิจยูนิคอร์นผู้ทำคุณสมบัติพิชิตตำแหน่ง VIP DNA and UP ขึ้นมาเป็น Season ที่ 3 ซึ่งภายในทริปนี้ Unicorn  ได้พา VIP DNA and UP ไปฉลองความสำเร็จและดื่มด่ำกับโรงแรมสวย บรรยากาศสวยกันที่ Mida De Sea Hua Hin เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ซึ่งภายทริปนี้ได้มีงานปาร์ตี้ในธีม Unicorn Green Beach Party ให้นักธุรกิจยูนิคอร์นตำแหน่ง VIP DNA and UP ได้สนุกสนานรวมถึงได้รับความประทับในทริปนี้กันเป็นอย่างมาก ซึ่งใน Trip Relax VIP DNA Season 3 ในครั้งนี้มีนักธุรกิจ Unicorn  คนใหม่ผู้พิชิตตำแหน่ง VIP DNA and UP ทั้งหมด 419 รหัส และคาดว่าจะมีผู้ประสบความสำเร็จแบบนี้มากขึ้นต่อไปอีกในอนาคต ทางบริษัทขอแสดงความยินดีกับนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ ทุกเข็ม ทุกตำแหน่ง ​

​            นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จคนต่อไปต้องเป็นคุณ...(double arrow right) ความสำเร็จของธุรกิจยูนิคอร์น ...นับจากจำนวนผู้ประสบความสำเร็จ(red arrow up)

       สุข สำเร็จ. ไปด้วยกัน        I Am Unicorn DNA  ​#BizStartUpPlatform ​ #UnicornNewMLM  #Unicornโอกาสทางธุรกิจยุคโควิด #UnicornMlmNewGen #IAmUnicornDNA

Visitors: 1,859,296