สำนักข่าว Nh-news 13/2/2567 : กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด BKI Next Move Together

กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด BKI Next Move Together

            บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับศักราชใหม่ ปี 2567 จัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ภายใต้แนวคิด BKI Next Move Together การรวมพลังของตัวแทนและนายหน้าบุคคลจากทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในความร่วมมือร่วมใจเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายภายใต้ความท้าทายที่มาพร้อมกับโอกาสในการเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ

            การจัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ในปี 2567 นี้ เป็นการรวมสุดยอดตัวแทนและนายหน้าบุคคลของกรุงเทพประกันภัยจากทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทิศทางการทำงาน เป้าหมาย และแผนส่งเสริมการขายของปี 2567 พร้อมมอบรางวัลตัวแทนและนายหน้าบุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 และยังได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา

            สำหรับในปีนี้คณะผู้บริหารของบริษัทฯ นำโดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ได้บรรยายพิเศษในหัวข้อ “2567 ปีแห่งการเข้าสู่มหาวิกฤติโลกเพื่อให้ตัวแทนและนายหน้าบุคคลได้ทราบถึงสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจและปัจจัยแวดล้อมของโลกปัจจุบันที่เข้าสู่ภาวะวิกฤติจากความผันผวน ความไม่แน่นอน ยากต่อการคาดเดาที่เกิดขึ้นตลอดเวลา รวมถึงการวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อเป็นแนวทางในการรับมือกับความท้าทายและโอกาสที่จะเกิดขึ้นในปี 2567

             นอกจากนี้ นายจักรกริช ชีวนันทพรชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคณะผู้บริหารยังได้ร่วมพูดคุยถึงแนวทางการทำงานและทิศทางการดำเนินงานพร้อมด้วยเป้าหมายของปี 2567 รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัย และโครงการส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ เพื่อนำไปกำหนดกลยุทธ์การดำเนินงาน รองรับการสร้างโอกาสในการก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนร่วมกันในที่สุด สอดคล้องกับแนวคิด BKI Next Move Together

จากนั้นในช่วงค่ำ บริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณและมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคล โดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เป็นประธานในการมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคลที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละประเภท ประจำปี 2566 จำนวน 13 รางวัล โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดีท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

            ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับรางวัลทองคำ และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องคู่หูดูโอเสียงคุณภาพ ลิปตา มาสร้างสีสัน มอบความสุข สนุกสนาน และความประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษ ณ InterContinental Bangkok Hotel

Visitors: 1,860,123