Nh-news 23/2/2566 : “มูลนิธิมาดามแป้ง” จัดโครงการ “ปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” ร่วมส่งกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

มูลนิธิมาดามแป้งจัดโครงการ ปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งร่วมส่งกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

            มูลนิธิมาดามแป้งจัดโครงการ ปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งโดยเชิญชวนอาสากล้าใหม่มูลนิธิมาดามแป้ง ร่วมกิจกรรมทำเต้านมเทียม ในวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566  ณ ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อมะเร็งเต้านม (โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย) ซึ่งเป็นกิจกรรมเนื่องในวันมะเร็งโลก (4 กุมภาพันธ์)

            นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง กล่าวว่า โรคมะเร็งเต้านม ถือเป็นอีกหนึ่งโรคร้ายและกลายเป็นภัยเงียบสำหรับผู้หญิงทั่วโลก ซึ่งจากสถิติข้อมูลกรมการแพทย์ โดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ พบผู้ป่วยหญิงทั่วโลกประมาณ 2.3 ล้านคน และเสียชีวิตถึง 685,000 คนต่อปี และมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยหนึ่งในวิธีการรักษา คือ การผ่าตัดเต้านมทำให้ผู้ป่วยหลายๆ คน สูญเสียความมั่นใจ

            “ มูลนิธิมาดามแป้ง ขอแสดงความห่วงใยและขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทุกคน ด้วยการนำอาสากล้าใหม่ฯ ร่วมทำเต้านมเทียม และมอบชุดชั้นในสตรีแก่ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อมะเร็งเต้านม เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมของศูนย์ฯ และผู้ป่วยจากที่ต่างๆ โดยกลุ่มเพื่อนช่วยเพื่อน ซึ่งเป็นกลุ่มอาสาของศูนย์ฯ  ที่มาร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้ม เพิ่มความมั่นใจแก่ผู้หญิงทุกคน

                มูลนิธิมาดามแป้ง พร้อมร่วมแบ่งปันทุกการให้ในสังคมไทย โดยทุกท่านสามารถร่วมสมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิมาดามแป้งได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 092-2-64095-5 เพื่อสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน

Visitors: 1,859,645