สำนักข่าว Nh-news : คณะเยาวชนและผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2566 (2023) ร่วมงาน ไทยไนท์ เพื่อน้องใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

คณะเยาวชนและผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2566 (2023) ร่วมงาน  "ไทยไนท์" เพื่อน้องใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

            คณะเยาวชนและผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2566 (2023) ได้ร่วมทัศนศึกษา เรียนรู้วัฒนธรรมวิถีไทย ประเพณีไทย และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ต่างๆ มากมาย ตลอด 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา ซึ่งโครงการเยาวชนไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี และในปี 2566 นี้ จัดเป็นครั้งที่ 13 เพื่อทำให้เยาวชนมีความภาคภูมิใจและรักประเทศไทย แผ่นดินแม่ของบรรพบุรุษ สามารถนำสิ่งที่ได้รับนำไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ได้อย่างถูกต้องเมื่อกลับไปประเทศสหรัฐอเมริกา

             นายสมใจนึก เองตระกูล ประธานคณะกรรมการโครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ ได้จัดงานเลี้ยงส่ง "ไทยไนท์" ให้กับคณะเยาวชนและผู้ปกครอง โดยภายในงานได้มีการมอบเงินบริจาคและสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือ และให้กำลังใจ เยาวชนผู้สูญเสียผู้ปกครอง จากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงมีการแสดงพิเศษจากคณะเยาวชนในโครงการฯ สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

            งานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.สมพร สืบถวิลกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นายต่อ ศรลัมพ์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส นายดำฤทธิ์ วิริยะกุล เลขานุการโครงการฯ และนายสุรศักดิ์ วงศ์ข้าหลวง ประธานฝ่ายสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมงาน โดยงาน"ไทยไนท์" นี้ จัดขึ้น ณ โรงแรม ESC Park 

Visitors: 1,860,123