Nh-news 14/2/2566 : กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2566 ในธีม The Power of Teamwork

กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2566 ในธีม The Power of Teamwork

             กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล รับศักราชใหม่ปี 2566 ภายใต้ธีม The Power of Teamwork เพื่อแถลงนโยบายทิศทางการทำงาน เป้าหมาย และแผนส่งเสริมการขายของปี 2566 พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนและนายหน้าบุคคลที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

            บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI  โดยธุรกิจตัวแทนจัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2566 ภายใต้ธีม The Power of Teamwork เพื่อแถลงนโยบายทิศทางการทำงาน เป้าหมาย และกิจกรรมส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ โดยแบ่งเป็น 2 รูปแบบ ด้วยการประชุมในรูปแบบออนไลน์ผ่านระบบ zoom  โดยมีผู้บริหารร่วมพูดคุยถึงนโยบายการดำเนินงานของบริษัทฯ และการสนับสนุนงานให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคล นอกจากนี้ยังมีการบรรยายพิเศษจากวิทยากรชื่อดัง อาจารย์จตุพล ชมภูนิช ในหัวข้อ The Power Up เติมไฟ เติมความคิด พิชิตเป้าหมาย ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแจกรางวัลสุดเซอร์ไพรส์

            นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดการประชุมพร้อมงานเลี้ยงขอบคุณที่โรงแรม โดยในช่วงบ่าย มีการบรรยายพิเศษจาก ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ในประเด็นเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทย เพื่อรับมือกับความท้าทายในปี 2566 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารยังร่วมแถลงนโยบาย เป้าหมายการดำเนินงาน และการจัดโครงการส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ

            จากนั้นในช่วงค่ำ บริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณและมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคล โดยได้รับเกียรติจากคุณชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ พร้อมด้วย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ มอบรางวัลแก่ตัวแทน/นายหน้าบุคคลที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละประเภท ประจำปี 2565 จำนวน 16 รางวัล โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดีในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงคุณภาพ สปาย ภาสกรณ์ รองแชมป์จากรายการประกวดร้องเพลง The Golden Song และนักร้องอารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มาร่วมส่งมอบความสุขและความประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษ ณ โรงแรม The Landmark Bangkok 

Visitors: 1,858,303