สำนักข่าว Nh-news 27/6/2566 : Muang Thai Smile Exclusive Health : Personalized Vitamin Check Up

เมืองไทยประกันชีวิต สนับสนุนการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก จัดกิจกรรม Muang Thai Smile Exclusive Health : Personalized Vitamin Check Up แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

             นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี และได้ตั้งเป้าหมายเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง...ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเป็นคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน ผ่านกิจกรรมเมืองไทยสไมล์คลับ

            เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมีเป้าหมายในการเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์ ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับสุด Exclusive แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ผ่านกิจกรรม Muang Thai Smile Exclusive Health : Personalized Vitamin Check Upบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ที่ให้สมาชิกฯ ได้รับการดูแล และรับคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ด้วยการตรวจโปรแกรม BWC Antioxidants ซึ่งเป็นการตรวจวิเคราะห์ปริมาณวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ 10 ชนิด พร้อมทั้งรับคำแนะนำด้านโภชนาการที่ถูกหลักเหมาะสมกับเพศและวัย จากทีมนักโภชนาการอาหาร รวมถึงบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้า (BWC Skin Analysis) เพื่อให้ทราบถึงปัญหาที่แท้จริงของผิว ทั้งผิวชั้นบนและผิวชั้นที่ลึกลงไปด้วยกล้องที่มีความละเอียดสูงในการช่วยประเมินการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ได้

            โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงพิชชาพร ธนาพงศธร ผู้ช่วยผู้อำนวยการบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บรรยายให้ความรู้แก่สมาชิกฯ เรื่อง INSPIRE WELLNESS : REBOOT YOUR HEALTH & REVERSE AGING สำหรับสมาชิกฯ ที่พลาดการเข้าร่วมกิจกรรม Muang Thai Smile Exclusive Health : Personalized Vitamin Check Up ในครั้งนี้ สามารถรับสิทธิ์พิเศษดังกล่าวได้ด้วยการแลกคะแนนสะสม 2,400 Smile Points เพื่อแลกรับโปรแกรม BWC Antioxidants ตรวจวัดระดับวิตามินและแร่ธาตุในร่างกายได้ ซึ่งสามารถใช้สิทธิ์แลกคะแนนสะสมได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน  MTL Click ทั้งนี้ สมาชิกฯ สามารถนัดหมายวันที่สะดวกเข้ารับบริการด้วยตนเองได้ที่บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) นอกจากนี้ สมาชิกฯ ระดับ The Ultimate สามารถแสดงบัตรสมาชิกฯ ในรูปแบบ Digital Card บนแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เคาน์เตอร์ชั้น 2 เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องรับรอง Lounge ชั้น 2 ที่บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) พร้อมรับบริการเครื่องดื่มรับรอง สำหรับสมาชิกฯ และผู้ติดตาม 1 ท่าน โดยสำรองสิทธิ์ล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการอย่างน้อย 1 วันทำการ โทร 02-8269999

            “ทุกประสบการณ์แห่งการดูแล การสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ที่ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าและสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ในการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี 2566 โดยการรับสิทธิพิเศษฟรี ส่วนลดร้านค้า และการแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุก Gen ตอบรับทุก Lifestyle ยกระดับการใช้ชีวิตของคุณสู่ Digital Lifestyle โดยลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านสุขภาพ ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ส่วนลดร้านอาหาร สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว และอีกมากมายได้ที่ MTL Click Application ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 กด 4 เมืองไทยประกันชีวิต หรือศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ” นายสาระกล่าว

            หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด 

Visitors: 1,860,115