สำนักข่าว Nh-news 27/11/2566 : สหประกันชีวิต ร่วมออกบูธงานประชุมใหญ่สามัญ ชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด ประจำปี 2566

สหประกันชีวิต ร่วมออกบูธงานประชุมใหญ่สามัญ ชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด ประจำปี 2566

            บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย พล.ต.อ.นิพจน์ วีระสุนทร ประธานกรรมการ นำผู้บริหารและพนักงานร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ในงานประชุมใหญ่สามัญ ชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2  อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีตัวแทนสมาชิกสหกรณ์ฯ เข้าร่วมการประชุมกว่า 100 คน

            ภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ. สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมฯ และเข้าเยี่ยมบูธของบริษัทฯ ในการประชุมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อกำหนดแนวทางในการบริหารงานของสหกรณ์ตำรวจแห่งชาติ มอบนโยบายในการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยแหลือ เป็นศูนย์กลางทางด้านการเงิน และวิชาการ ให้กับสมาชิกสหกรณ์ฯ และเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

            บริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับสหกรณ์ที่ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ ซึ่งชุมนุมสหกรณ์ฯได้มอบทุนเรือนหุ้นให้กับสหกรณ์สมาชิกที่เข้าร่วมธุรกรรมด้านต่าง ๆ เป็นประจำทุก ๆ ปี จากการรายงาน ของสหกรณ์ออมทรัพย์ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

            สำหรับชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด คือชุมนุมสหกรณ์ชั้นนำของประเทศ ปัจจุบันมีสหกรณ์ในสังกัด จำนวน 131 สหกรณ์ มีสมาชิกจำนวน 251,104 คน อีกทั้งยังเป็นสหกรณ์ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ บมจ.สหประกันชีวิต อีกด้วย 

Visitors: 1,860,123