สำนักข่าว Nh-news 12/7/2566 : “ALive Powered by AIA” ฉลองความสำเร็จผู้ใช้งาน 1 ล้านคน

“ALive Powered by AIA” ฉลองความสำเร็จผู้ใช้งาน 1 ล้านคน

              ALive Powered by AIA (เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ) แอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ฉลองความสำเร็จก้าวสำคัญหลังมีผู้ใช้งานเกิน 1 ล้านคนเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ตอกย้ำความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมให้ผู้ใช้งานทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives'

            ALive ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจของ เอไอเอ เวลเนส  เพื่อเติมเต็มชีวิตของผู้ใช้งานในด้านต่างๆ อย่างรอบด้าน ทั้งเรื่องสุขภาพ ความมั่นคงทางการเงิน และครอบครัว เจตนารมณ์นี้สอดคล้องกับพันธกิจ “AIA One Billion” ที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นภายในปี พ.ศ. 2573 โดยกลุ่มบริษัทเอไอเอได้ริเริ่มภารกิจเพื่อส่งเสริมให้เราสามารถไปถึงจุดมุ่งหมายในการเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อมีส่วนช่วยสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกชีวิตในสังคมของเรา

นับตั้งแต่เริ่มให้บริการ ALive ได้พัฒนาและผสานเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในปัจจุบันเพื่อขับเคลื่อนชีวิตของผู้คนในด้านต่างๆ ผ่านการออกแบบหน้าจอแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย มีเนื้อหาที่หลากหลายตรงกับความสนใจของผู้ใช้งานในปัจจุบัน ซึ่งครอบคลุมประเด็นด้านการบริหารและจัดการอารมณ์ สุขภาพร่างกาย จิตใจ ความมั่นคงทางการเงิน การงานและอาชีพ  การวางแผนทางการเงิน ไลฟ์สไตล์ การพัฒนาตนเอง และการดูแลความสัมพันธ์ 

            นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA ได้บรรลุอีกก้าวสำคัญโดยมีผู้ใช้งานถึงหนึ่งล้านคน ความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับชีวิตของผู้คนทั่วประเทศไทย เราขอขอบคุณผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ALive จากใจ ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนเป็นอย่างดี ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีมงานเบื้องหลังทุกคน ซึ่งอนาคตต่อไปจากนี้เราพร้อมที่จะเดินหน้าขยายการให้บริการและปรับปรุงพัฒนาแอปพลิเคชันด้านโซลูชันเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีครอบคลุมรอบด้านเพื่อผู้ใช้งานทุกคน ตลอดจนเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยทั่วประเทศบรรลุเป้าหมายการมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีชีวิตที่ดีขึ้น”

            ALive คือแอปพลิเคชันครบวงจรสำหรับทุกคนในสังคม ตั้งแต่กลุ่มที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วัยทำงานไปจนถึงวัยสร้างครอบครัว ภายในแอปพลิเคชันมีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์มากมายอย่าง ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemed) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แบบออนไลน์โดยไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาล คำนวณแคลอรี่ (Calories Tracker)* ช่วยตรวจสอบปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับในแต่ละวันพร้อมรับคำแนะนำในการทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี กิจกรรมไลฟ์ (ALive Show) อัปเดตข้อมูลล่าสุดจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพร่างกายและสุขภาพใจผ่านรูปแบบวิดีโอ พร้อมกับฟีเจอร์ สกู๊ป (Scoop) ที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพในรูปแบบคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้งานสามารถดูและแชร์ต่อได้  คอมมิวนิตี (Community) สร้างแพลตฟอร์มให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมในการสนทนาเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว, สุขภาพ, ความรัก, อาชีพ และการเงิน และยังมีฟีเจอร์ สิทธิพิเศษ (Rewards) ที่มอบสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้ใช้งาน

            นอกจากนี้ ความสำเร็จของ ALive ยังพิสูจน์ได้จากรางวัลมากมายที่ได้รับ อาทิ รางวัลชนะเลิศในสาขา Connected Ecosystems & Marketplace ในงานประกาศรางวัล EFMA-Accenture Innovation in Insurance Awards เมื่อปี 2565 รางวัลสุดยอดการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าแห่งโลกอนาคต “Best in Future of Customer Experience” จากเวที IDC DX Summit & Future Enterprise Awards ในปี 2565 ระดับภูมิภาคอาเซียน และรางวัล Parent's Choice หรือสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health App for Family ในงาน theAsianparent Awards สองปีซ้อน (2564-2565) และเมื่อไม่นานมานี้ ALive เพิ่งคว้ารางวัล Model Insurer Awards อันทรงเกียรติจาก Celent ในสาขา “Customer Experience Transformation” ประจำปี 2566

            แอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สำหรับลูกค้าทั่วไปสามารถสมัครใช้บริการและสนุกไปกับฟีเจอร์ต่างๆ ได้เช่นกัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ALive Powered by AIA

Visitors: 1,860,111