สำนักข่าว Nh-news 10/10/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร พัฒนาประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย ใหม่ล่าสุด!! “โอเชี่ยนไลฟ์ เฮลท์ ฟอร์ คิดส์” พร้อมปกป้องลูกรักในยุคโรคภัยมากมายรอบตัว

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พัฒนาประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย ใหม่ล่าสุด!! “โอเชี่ยนไลฟ์ เฮลท์ ฟอร์ คิดส์” พร้อมปกป้องลูกรักในยุคโรคภัยมากมายรอบตัว

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) กล่าวว่า บริษัทฯ เข้าใจถึงความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ในยุคที่เต็มไปด้วยโรคระบาดที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อีกทั้งฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 ที่เป็นสาเหตุของโรคต่าง ๆ รวมถึงพฤติกรรมของเด็กวัยซนที่พร้อมเกิดอุบัติเหตุได้ ดังนั้น การมีประกันสุขภาพสำหรับเด็กที่คุ้มครองครอบคลุม จึงเป็นตัวช่วยสร้างความมั่นใจให้พ่อแม่ผู้ปกครอง ได้มีทางเลือกในการรักษามากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร  จึงพัฒนาสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ “โอเชี่ยนไลฟ์ เฮลท์ ฟอร์ คิดส์” (OCEAN LIFE Health For Kids) ประกันสุขภาพเหมาจ่ายสำหรับเด็ก ตอบโจทย์พ่อแม่ที่ห่วงใยลูกรักในยุคโรคระบาดที่อาจติดต่อกันได้ตลอดเวลา หากมีประกันสุขภาพนี้ก็จะช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาล สร้างความมั่นใจให้ลูกรักมีทางเลือกในการรักษาที่มากขึ้น โดยมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) แบบเหมาจ่าย ทั้งการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุสูงสุด 5,000,000 บาทต่อปี พร้อมความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 5,000 บาทต่อปี (เมื่อทำประกันสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ เฮลท์ ฟอร์ คิดส์ (Health for Kids) แผน 5,000,000 (D20,000/D50,000 /D100,000)

            และอีกความคุ้มครองที่จำเป็นต้องมี ก็คือความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกต่อเนื่อง (OPD follow up) ครอบคลุมการวินิจฉัยโรคแบบ MRI และ CT Scan ที่เกี่ยวข้องโดยตรงและเกิดขึ้นภายใน 30 วัน ก่อนและหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน เหมาะสำหรับพ่อแม่ที่มีลูกอายุ 30 วัน – 10 ปี (ต่ออายุสัญญาได้ถึงอายุ 19 ปี) เลือกความคุ้มครองได้ 4 แผน ตั้งแต่ 500,000 - 5,000,000 บาท ที่สำคัญเบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 25,000 บาทได้อีกด้วย

             นอกจากนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังมีนวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES ที่ร่วมมือกับสตาร์ทอัพชั้นนำช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่าย โดยมีบริการดูแลสุขภาพครบวงจรตั้งแต่ก่อนป่วย เมื่อป่วย และหลังป่วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามกับที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทร ทั่วประเทศ

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น และหนึ่งในนั้นคือ “Love your Health” การส่งเสริมให้คนไทยรักสุขภาพเพื่อให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมการบริการด้านประกันชีวิตที่ครอบคลุมครบทุกมิติ พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

            สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888 

Visitors: 1,860,123