Nh-news : เปิดฉาก Season3 คึกคัก เยาวชนกว่า 300 ชีวิตแห่ร่วมโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy

เปิดฉาก Season3 คึกคัก เยาวชนกว่า 300 ชีวิตแห่ร่วมโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy ที่จังหวัดเชียงใหม่

            โครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" ได้เดินทางมาถึงซีซั่น 3 แล้ว  "กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต" เปิดคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท และทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาคนละ 8,000 บาท โดยเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เป็นการคัดเลือกโซนภาคเหนือ จัดขึ้นที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (สนาม 2)  จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางเยาวชนชาย อายุ 13-15 ปี (เกิดระหว่าง 1 ม.ค. 2550-31 ธ.ค. 2552) ร่วมทดสอบฝีเท้า

             โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตเป็นประธาน ร่วมด้วยนายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์  ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 นายเกียรติพงศ์ บุญเกิดไวย์ หัวหน้างานศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติส่วนภูมิภาค และโค้ชแดง ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ร่วมเปิดงาน

            และเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยเยาวชนทุกคนที่เข้าร่วมงานผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด19 ด้วยวิธี Antigen Test ที่ทางโครงการจัดให้ตรวจในบริเวณสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (สนาม2) ในด้านการทดสอบและคัดเลือก เป็นการทดสอบการเล่นเป็นทีม และความเข้าใจในเกม 

            ส่วนเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกในสนามคัดเลือกจังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่  ด.ช. ณัฐภูมิ ผัดสัก โรงเรียนจักรคำคณาทร ด.ญ.มณีรัตน์ เตชะเลิศพนา โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม ด.ช.วรกร ปู่หล้า โรงเรียนวชิราลัย ด.ช.ณภัทร วนาลีไพศาล โรงเรียนวชิราลัย และ ด.ช.ศักรนันทน์ ทิพย์รักษ์ โรงเรียนวารี

            โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy” เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะฟุตบอลเยาวชนไทยสู่มาตราฐานสากล สร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย และสนับสนุนให้เยาวชนมีความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าคุณทำได้ อีกทั้งสอดคล้องการเป็นพันธมิตรหลักของสโมสรลิเวอร์พูล และนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะเพื่อสามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 095-347-1888 หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,857,802