สำนักข่าว Nh-news 7/6/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันแห่งชาติ เพื่อส่งพลังความรักช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันแห่งชาติ เพื่อส่งพลังความรักช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสุจิตร วงษ์ภูเย็น Senior Vice President Life Insurance Operations นำคณะผู้บริหารและทีมพนักงานจิตอาสา ร่วมส่งพลังความรักบริจาคโลหิตช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ เนื่องในโอกาสวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจากดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานในกิจกรรมครั้งนี้ ทั้งนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตระหนักดีถึงความสำคัญในการบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณโลหิตสำรองให้กับสภากาชาดไทย ในการนำไปช่วยเหลือชีวิตผู้ป่วยที่ต้องรับการรักษาด้วยการรับโลหิตต่อเนื่อง และผู้ที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ต้องใช้โลหิตเพื่อการผ่าตัด ซึ่งในปัจจุบันปริมาณโลหิตที่สภากาชาดได้รับมีไม่เพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ทำการบริจาคโลหิตต่อเนื่องเป็นประจำทุก ๆ 3 เดือน รวมทั้งการร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีร่วมกับธุรกิจ ประกันชีวิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

            OCEAN LIFE มีเป้าหมายในการดูแลคนไทยให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและไม่ป่วย  ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ LOVE THE WORLD รักษ์โลกช่วยกันดูแลสังคมให้ดีขึ้น ร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ส่งเสริมให้เกิดความสุขที่ยั่งยืน ตอกย้ำการบริษัทประกันชีวิตที่พร้อมดูแลคนไทยให้ก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วยพลังความรัก ร่วมติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

Visitors: 1,860,111