สำนักข่าว Nh-news 22/9/2566 : “เมืองไทยประกันภัย” เล่นใหญ่ จัด “BGC เมืองไทยประกันภัย คัพ” ย้ำจุดยืน องค์กรเพื่อสังคม

เมืองไทยประกันภัยเล่นใหญ่ จัด “BGC เมืองไทยประกันภัย คัพย้ำจุดยืน องค์กรเพื่อสังคม

            บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI และ บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน)  ร่วมแถลงข่าวการสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ “BGC เมืองไทยประกันภัย คัพ 2023/24โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ณ อาคารเมืองไทยภัทร Tower A  ชั้น 14  

            โดยนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบให้ผู้แทน นายวาสิต ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดด้านการขายและการตลาด ของบริษัทฯ จับสลาก BGC เมืองไทยประกันภัย คัพ 2023/24 ร่วมกับ นายกิตติศักดิ์ โชคลาภทวี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ – Trading บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) และ นายพาทิศ ศุภะพงษ์  เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

            เมืองไทยประกันภัย เราให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะ ceo ของเรา คุณแป้ง ที่ให้การสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่นอายุ ทั้งทีมฟุตบอลชายและหญิง ล่าสุดเราได้จัดการแข่งขันฟุตบอล รายการ ทีแอลซี มาดามคัพ 2023/24การแข่นขันฟุตบอลนักเรียน  7 คน เพื่อเปิดโอกาสให้กับทีมฟุตบอลนักเรียนจากทั่วประเทศได้โชว์ฟอร์มเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างทั่วถึง  โดยจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกจาก 10 โซนทั่วประเทศ ซึ่งเราเห็นว่าเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนากีฬาฟุตบอลให้มีความมั่นคงและยั่งยืน จะเห็นได้ว่านักฟุตบอลหลายคนเติบโตมาจากหลายภูมิภาค เราจึงความสำคัญ และให้ความร่วมมือในการจัดการแข่งขันระดับไทยลีก 3 เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วประเทศนายวาสิตกล่าว

            เมืองไทยประกันภัย ให้ความสำคัญด้าน CSR ในทุกๆ มิติของสังคม และให้การสนับสนุนด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเยาวชนของชาติ หนึ่งในแนวทางการขับเคลื่อนและพัฒนาองค์กรของบริษัทฯ ยึดหลักการดำเนินงาน ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environmental Social Governance & Economic : ESG) สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมที่แข็งแกร่งให้กับเยาวชน พร้อมผลักดันวงการลูกหนังไทยไปสู่ความสำเร็จ

            การจัดการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการใหม่ในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้สโมสรฟุตบอลอาชีพในระดับไทยลีก 3 ได้มีการแข่งขันในเฉพาะลีกในระดับเดียวกัน นำไปสู่การพัฒนาของสโมสร อีกทั้งยังเป็นโอกาสสำหรับนักกีฬาฟุตบอลที่จะได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่  โดยได้มอบหมายให้ บริษัท ไทยลีกฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2566 ทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 3,000,000 บาท มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 58 ทีม และรอบชิงชนะเลิศจะจัดการแข่งขัน ณ สนาม บีจี สเตเดียม

 

Visitors: 1,860,107