สำนักข่าว Nh-news 8/11/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งตัวช่วยลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้ายปลายปี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งตัวช่วยลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้ายปลายปี “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” รับเงินคืน สูงตั้งแต่ปีแรก เพื่อไปลงทุนต่อ

            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ตระหนักดีว่าสถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมยังมีความไม่แน่นอนจากปัจจัยหลายด้าน ทำให้ผลประโยชน์จากการลงทุนต่าง ๆ มีความผันผวนเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จึงควรลดความเสี่ยงโดยการแบ่งเงินสดมาถือในมือบ้าง เพื่อเตรียมพร้อมโยกเงินไปลงทุนในที่ที่ให้ผลตอบแทนที่เหมาะสม โดยเฉพาะในช่วงเวลาใกล้สิ้นปีมนุษย์​เงินเดือนต่างมองหาตัวช่วยลดหย่อนภาษี  ดี ๆ สำหรับใช้ในปีหน้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้ส่งตัวช่วยในการลดหย่อนภาษีที่ยืน 1 เรื่องจ่ายเบี้ยสั้น ได้เงินเร็ว ไม่ต้องรอนาน โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5 ประกันออมทรัพย์ที่มีจุดเด่นคือการให้เงินคืนปีที่ 1 – 6 สูงถึง 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ช่วยให้ได้เงินคืนทั้งจากการลดหย่อนภาษีและจากประกัน เพิ่มทางเลือกในการนำไปลงทุนต่อได้มากขึ้น

            “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5  ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี รับเงินคืนสูงทุกปีตั้งแต่ปีแรกจนปีสุดท้าย โดย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 - 6 รับเงินคืน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7 - 9 รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับเงิน 110% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 530% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับประกันภัยบุคคลตั้งแต่อายุ 30 วัน - 70 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงคำถามสุขภาพ จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นที่ 50,000 บาท โดยความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ และเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 100,000 บาท ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

            OCEAN LIFE ไทยสมุทร สนับสนุนการใช้ชีวิตพร้อมรับมือทุกวิกฤต ด้วยแนวคิด Love Mindset หนึ่งในนั้นคือ Love Your Wealth ที่สนับสนุนให้คนไทยรู้จักรักการออมและวางแผนทางการเงิน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคใหม่ และสำหรับช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ผู้ที่สนใจวางแผนภาษี สามารถทดลองคำนวณภาษีผ่าน “โปรแกรมคำนวณภาษีสำหรับมนุษย์เงินเดือน” https://www.ocean.co.th/tax และหากสนใจประกันลดหย่อนภาษีผ่านช่องทางออนไลน์ คลิก https://www.ocean.co.th/our-products/tax-saving/oceanlife-superreturn105 หรือ ติดต่อที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต โทร.0 2207 8844 

Visitors: 1,860,110