สำนักข่าว Nh-news 14/11/2566 : “สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัลสุดยอดซีอีโอด้านนวัตกรรมและการบริหารจัดการองค์กร “Best CEO in Innovation and Management Excellence 2023”

“สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัลสุดยอดซีอีโอด้านนวัตกรรมและการบริหารจัดการองค์กร Best CEO in Innovation and Management Excellence 2023” จากงาน Bangkok Post CEO of the Year 2023

 นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับรางวัลเกียรติยศ Best CEO in Innovation and Management Excellence 2023  สุดยอดซีอีโอด้านนวัตกรรมและความเป็นเลิศในการบริหารการจัดการองค์กร ในงาน Bangkok Post CEO of the Year 2023  โดยมีนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติมอบรางวัล ซึ่งรางวัลสะท้อนถึงความสำเร็จและความเป็นเลิศในการบริหารจัดการที่เป็นเอกลักษณ์ในตำแหน่งซีอีโอขององค์กร รวมถึงความเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีความชำนาญในด้านนวัตกรรมและการบริหารจัดการองค์กร โดยงานจัดขึ้น  ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

             สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้  แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการกำหนดกลยุทธ์ที่ชัดเจนและ         มีประสิทธิภาพในการนำองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน  โดยการนำนวัตกรรมมาเป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว   เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและ        การให้บริการแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการบริหารจัดการองค์กรที่เป็นเลิศและมีคุณภาพ          โดยส่งผลที่มีประสิทธิภาพขององค์กรไปยังลูกค้าทุกคน  ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารจัดการองค์กรขณะเดียวกันความเป็นเลิศในการบริหารจัดการและนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพจะเป็นแรงผลักดันที่สำคัญสำหรับการพัฒนาธุรกิจ ตลอดจนการส่งเสริมเศรษฐกิจและสังคม ผ่านการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจใหม่   และการสร้างองค์กรที่มีความยั่งยืนในอนาคต.  


Visitors: 1,860,108