สำนักข่าว Nh-news 10/8/2566 : กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัด 10 กิจกรรมลูกค้าสุดพิเศษ Wealth Creation โลกเปลี่ยน ต้องปรับ เปิดรับความมั่งคั่ง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัด 10 กิจกรรมลูกค้าสุดพิเศษ Wealth Creation โลกเปลี่ยน ต้องปรับ เปิดรับความมั่งคั่ง

            บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัด 10 กิจกรรมเพื่อลูกค้าคนสำคัญ “Wealth Creation โลกเปลี่ยน ต้องปรับ เปิดรับความมั่งคั่ง” ซึ่ง 10 กิจกรรมจัดขึ้น ใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย ได้แก่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ จันทบุรี ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์ อุดรธานี ภูเก็ต และกรุงเทพมหานคร ในช่วงเดือนมีนาคม กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกตัวแทนและแผนกฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย (แถวหลัง คนกลาง) มาแบ่งปันความรู้ด้านการวางแผนการลงทุนที่เป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ พร้อมนำสุดยอดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง การวางแผนทางการเงิน และการลงทุน พร้อมแคมเปญสุดพิเศษมากมาย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

            สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมของบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Visitors: 1,860,107