สำนักข่าว Nh-news 18/8/2566 : J&C ฉลองก้าวที่ยิ่งใหญ่บนความสำเร็จของผู้สร้างและผู้สถาปนา BUILDER & FOUNDER AWARD

J&C ฉลองก้าวที่ยิ่งใหญ่บนความสำเร็จของผู้สร้างและผู้สถาปนา “BUILDER & FOUNDER AWARD"

            “คิดและทำก่อนใครเสมอตามแบบฉบับของผู้นำในนามบิ๊กขายตรงโมเดิร์นเทรด จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C)” ที่ยังคงเดินหน้าไปสู่ก้าวใหม่ๆโดยเห็นได้จากงานประกาศเกียรติคุณนักธุรกิจ จอย แอนด์ คอยน์  “BUILDER & FOUNDER AWARD : ผู้สร้าง และ ผู้สถาปนาซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ พร้อมกับปรากฎภาพความสำเร็จของสมาชิกนักธุรกิจ J&C ในการก้าวขึ้นรับตำแหน่ง     ผู้สร้าง (BUILDER) และตำแหน่ง ผู้สถาปนา (FOUNDER) อันเสมือนเป็นบันไดความ สำเร็จขั้นแรกให้ก้าวนำพาขึ้นไปในแต่ละขั้นจนถึงขั้นสูงสุดกันเลยทีเดียว

            ขณะที่ ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C) เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่าเกิดจากนโยบายของการสร้างตำแหน่งใหม่เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จที่มีผลประโยชน์ที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น รางวัลเกียรติยศ, เงินประจำตำแหน่ง,รายได้ประจำตำแหน่งและรางวัลในการท่องเที่ยว เป็นต้น และยิ่งกว่านั้นยังเป็นจุดเริ่มต้นของบันไดขั้นแรกในความสำเร็จจากการก้าวขึ้น ตำแหน่ง Builder:ผู้สร้างและ ตำแหน่ง Founder:ผู้สถาปนาที่สามารถนำพาไปสู่ความสำเร็จในขั้นต่อๆไป โดยเฉพาะการขยับก้าวขึ้นรับตำแหน่ง Founder ในตำแหน่งที่สูงขึ้นอย่างเป็นขั้นเป็นตอน อาทิ ตำแหน่ง Super Founder,  ตำแหน่ง Supervisor, ตำแหน่ง Manager of Matrix,ตำแหน่ง Director of Matrix และตำแหน่ง President of Matrix  ซึ่งถือเป็นบันไดแต่ละขั้นที่จะนำไปสู่เป้าหมายความสำเร็จอันสูงสุด

            “ในตำแหน่งสูงสุดจะมีคำว่า of Matrix ซึ่งเป็นคำสำคัญที่ได้สะท้อนถึงแนวทางการทำธุรกิจ J&C ตลอดหลาย 10 ปีที่ผ่านมาจากการที่เราได้พัฒนาหลักสูตร J&C Matrix เพื่อพัฒนาคนให้กลายเป็น key Success และนี่แหละคือจุดกำเนิดความสำเร็จทั้งหมดที่ทำให้เรานำมาใช้กำหนดตำแหน่งให้เห็นชัดเจนว่า บ่อเกิดของความสำเร็จต้องเริ่มจากบันไดขั้นที่หนึ่งใน ตำแหน่ง Builder:ผู้สร้าง และตำแหน่ง Founder: ผู้สถาปนา ที่ถือเป็นก้าวแรกของบันไดสู่ความสำเร็จและเป็นตำแหน่งอันทรงเกียรติที่เกิดขึ้นมาใหม่ในทางธุรกิจของ J&C เสมือนหนึ่งเป็นเส้นทางใหม่ที่นำสู่ความสำเร็จของสมาชิกผู้ทรงเกียรติทุกคนในธุรกิจ J&C”

            ดร.สมชายกล่าวพร้อมทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจด้วยว่า การจัดงานครั้งแรกในครั้งนี้นอกจากจะเป็นบทพิสูจน์ได้ดีถึงความสำเร็จ   ในบันไดขั้นแรกของผู้ที่ได้ปลดปล่อยศักยภาพและเปิดโอกาสตนเองในการก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน นั่นคือการขึ้นตำแหน่ง Builder:ผู้สร้าง และตำแหน่ง Founder: ผู้สถาปนา ให้เป็นที่ปรากฏอย่างชัดเจนแล้วภายในงานที่จัดขึ้นยังได้แสดงผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ๆ ,ผลิตภัณฑ์สินค้าขายดี, นวัตกรรมทางธุรกิจของบริษัทฯตลอดจนเครื่องมือทางธุรกิจและรูปแบบธุรกิจภายใต้โมเดลต่างๆเพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เห็นถึงการพัฒนาในทางธุรกิจของ J&C ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปจนถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไปภายในงานสามารถรับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลกันอีกด้วย

Visitors: 1,860,110