สำนักข่าว Nh-news 27/6/2566 : กรุงเทพประกันภัย เดินหน้ารุกภูมิภาค เข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

กรุงเทพประกันภัย เดินหน้ารุกภูมิภาค เข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

            กรุงเทพประกันภัยเดินหน้ารุกภูมิภาค เพิ่มการเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศ ร่วมออกบูทคอนเสิร์ตสามสีสัญจร พร้อมสนับสนุนงานเทศกาลท้องถิ่นทุกภูมิภาค นำเสนอประกันภัยที่หลากหลาย คุ้มค่า คุณภาพบริการที่มากกว่า ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า

            บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) วางกลยุทธ์บุกตลาดภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้เข้าถึงประชาชนในพื้นที่ต่างๆ อย่างใกล้ชิด โดยร่วมออกบูทในงานคอนเสิร์ตสามสีสัญจรที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่ชุมชน ณ ตลาดริมเขาวินเทจ อ่าวอุดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เเละงานคอนเสิร์ตสามสีสัญจร ณ
Terminal 21 Korat จ.นครราชสีมา ล่าสุดกับงานคอนเสิร์ตสามสีสัญจร ณ CK Plaza อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกมกับบูทกรุงเทพประกันภัยกันอย่างสนุกสนานและคึกคัก พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย อีกทั้งยังให้ความสนใจปรึกษาด้านการประกันภัยต่างๆ  นอกจากนี้ กรุงเทพประกันภัยยังมีแผนการสนับสนุนกิจกรรมงานเทศกาลท้องถิ่นที่สำคัญของแต่ละภูมิภาคตลอดทั้งปี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย

            กรุงเทพประกันภัย มุ่งมั่นขยายการประกันภัยให้เข้าถึงผู้คนในวงกว้าง พัฒนาเเละออกแบบกรมธรรม์ประกันภัยที่มีความคุ้มครองครอบคลุมและเข้าใจง่าย กำหนดอัตราเบี้ยประกันภัยให้สอดคล้องกับความต้องการในราคาที่จับต้องได้ และขยายช่องทางการจำหน่ายให้สามารถเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย เหมาะสมกับความเสี่ยงและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนเเปลงอยู่เสมอ ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทางและอื่นๆ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และอู่ซ่อมมาตรฐานที่ไว้วางใจได้ ยกระดับการบริการด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดี ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ มุ่งเป็นที่สุดในใจลูกค้าที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาโดยตลอด 

Visitors: 1,860,127