สำนักข่าว Nh-news 8/12/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยกระดับที่ปรึกษาประกันชีวิตรุ่นใหม่ เปิดโครงการ “Road to Ocean LC” และ “90 Days Programs Gen2” ส่งเสริมการเรียนรู้ครอบคลุมครบทุกมิติ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยกระดับที่ปรึกษาประกันชีวิตรุ่นใหม่ เปิดโครงการ “Road to Ocean LC”  และ “90 Days Programs Gen2”

ส่งเสริมการเรียนรู้ครอบคลุมครบทุกมิติ


            บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer พร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ร่วมแสดงความยินดีกับที่ปรึกษาประกันชีวิตที่สำเร็จโครงการ Road to Ocean LC และโครงการ 90 Days Programs Gen2 ซึ่งทั้ง 2 โครงการส่งเสริมให้ที่ปรึกษาประกันชีวิตรุ่นใหม่ได้เติมเต็มความรู้ เพิ่มศักยภาพในมิติต่าง ๆ เพื่อให้มีความสามารถเท่าทันคู่แข่ง ทั้งในเรื่องการสร้างคน สร้างงาน สร้างอนาคต รวมทั้งเทคนิคการขายแนวใหม่ ทิศทางการทำงานแบบมืออาชีพ แนวทางการเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการใช้พลังความรักส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานกับงานเลี้ยงสังสรรค์แทนคำขอบคุณทุกความทุ่มเทและมุ่งมั่นในการเรียนรู้ และถือเป็นการชาร์จพลังใจให้เต็มที่เตรียมความพร้อมส่งมอบความรักและการบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าต่อไป ณ โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย สนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage  และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

 

Visitors: 1,860,132